2014-11-04 16:43:11

Những hoa hậu Việt đa tài nhất

Không chỉ nổi tiếng, sở hữu nhan sắc lộng lẫy: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa khôi Thể thao Thu Hương còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng, sự nhạy bén, tinh tế trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng như kinh doanh…

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My là Hoa hậu Đền Hùng duy nhất đến thời điểm này. Chị cũng là Hoa hậu Việt tài sắc vẹn toàn: xinh đẹp, hát hay, đàn giỏi, biết kinh doanh và thành thạo tới 4 ngoại ngữ.

Giáng My sinh ra vào năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Trước khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My là nữ sinh trường Nhạc viện Hà Nội, gắn bó với cây đàn piano từ năm 6 tuổi.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu nhan sắc vừa trong sáng vừa quý phái

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1989, nhiều cánh cửa cơ hội mở ra với người đẹp. Giáng My được tuyển vào đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn, gia nhập nghệ thuật sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội.

Với nhan sắc lộng lẫy, ngọt ngào; Giáng My nhận được nhiều mời đóng phim. Chị từng đóng chung với Lý Hùng trong bộ phim Sài Gòn trong mắt em. Năm 2011 chị cũng trở lại với điện ảnh trong bộ phimHuyền sử Thiên đô

Không chỉ đóng phim, Giáng My còn nhận lời mời xuất hiện trên sân khấu thời trang, tham gia nhiều chương trình talkshow, sự kiện văn hóa- giải trí lớn.

Cùng với nhan sắc ngày càng lộng lẫy, Giáng My cũng rất thành công trong vai trò một nữ doanh nhân

Năm 2007, Giáng My từng được mời làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Thái Lan. Chị cũng thành lập công ty riêng chuyên kinh doanh các dịch vụ truyền thông chuyên sản xuất các chương trình truyền hình. Ở lĩnh vực nào, Giáng My cũng gặt hái những thành công nhất định.

Bên cạnh vai trò nghệ sĩ, một nữ doanh nhân thành đạt; Giáng My còn thông thạo nhiều ngoại ngữ, chơi đàn tài tình, có khả năng viết văn, làm thơ… Không quá khi nhiều ý kiến ưu ái cho rằng Giáng My là Hoa hậu hiếm hoi đẹp từ trong tâm hồn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi, có thể nói Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu trẻ tuổi nhất. Tại thời điểm đăng quang, người đẹp gốc Hà Nội đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TPHCM.

Hoa hậu tài sắc Hà Kiều Anh

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp"trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội nhưng tuổi thơ của cựu Hoa hậu gặp không ít sóng gió, nếm trải không ít cay đắng khi bố mẹ chia tay. Theo mẹ vào Sài Gòn sinh sống, ngay từ nhỏ Hà Kiều Anh đã bươn chải đi làm thêm phụ giúp mẹ. Vì cuộc sống thiếu thốn, người đẹp luôn thể hiện tính tự lập, sự mạnh mẽ, tìm mọi cách vượt qua khó khăn cuộc sống để vươn lên…

Theo nhà thơ Dương Kỳ Anh (Dương Xuân Nam), nguyên tổng biên tập báo Tiền Phong, người được báo chí gọi là “Cha đẻ của các cuộc thi hoa hậu Việt” thì hoa hậu Hà Kiều Anh là một cô gái thông minh, dí dỏm và rất vui tính. Hà Kiều Anh là hoa hậu đầu tiên trong các hoa hậu Việt Nam được mời tham gia ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Việt Nam.

Trong mắt nhà thơ Dương Kỳ Anh, Hoa hậu Hà Kiều Anh “đàn được, hát hay, đóng phim được , trình diễn thời trang cũng siêu…”

Nhắc đến phim ảnh, Hà Kiều Anh được đánh giá là một trong những Hoa hậu Việt đóng phim chuyên nghiệp nhất. Những bộ phim chị tham gia phải kể đến: Lối sống sai lầm, Đại gia đình, Hạnh phúc có thật, Ván cờ tình yêu…

Hà Kiều Anh "xả thân" vì cảnh nhạy cảm trong phim "Đẻ mướn"

Đặc biệt,  Đẻ mướn là một trong những bộ phim được nhiều người nhắc đến khi nói về Hà Kiều Anh. Trong phim, hoa hậu không ngại thực hiện những “cảnh nóng” cùng nam diễn viên Chi Bảo.

Ngoài phim ảnh, vợ chồng cựu Hoa hậu còn sở hữu biệt thự nhà vườn đẹp như trong mơ và nhiều khách sạn, resort cao cấp. Dù có người chồng đại gia giàu có nhưng Hà Kiều Anh vẫn say mê công việc kinh doanh. Bên cạnh đam mê đóng phim, người đẹp còn có sở thích mua lại những căn nhà sửa sang thật thẩm mỹ và bán lại với…giá hời.

Cuộc sống xa hoa, hạnh phúc bên chồng và hai con trai kháu khỉnh. Có thể nói, Hà Kiều Anh đang sống trong những tháng ngày viên mãn

Hoa khôi Thể thao Thu Hương

Đăng quang Hoa khôi Thể thao toàn quốc năm 1995, sau đó tỏa sáng trong vai trò MC các chương trình Phụ nữ thế kỷ 21 và Làm giàu không khó, Thu Hương đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ vì gương mặt xinh đẹp thánh thiện mà còn bởi giọng nói đầy cảm xúc.

Hoa khôi Thu Hương nổi tiếng là nữ MC tài năng, duyên dáng

Nhắc đến Hoa khôi Thể thao Thu Hương, khán giả truyền hình còn nhớ ngay đến bộ phim Cô thư ký xinh đẹp. Đây là vai diễn đầu tiên, cũng là vai diễn “để đời” nhận nhiều tình cảm của khán giả của Thu Hương.

Nổi tiếng xinh đẹp, gặt hái thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp xuất thân từ gia đình có truyền thống theo ngành thể thao hiện còn là giám đốc một công ty truyền thông, đơn vị sở hữu khá nhiều tạp chí nổi tiếng. 

Thu Hương giành vương miện Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Mỹ. Ông xã Thu Hương đi cùng cổ vũ cho vợ

Chồng của hoa khôi cũng là một doanh nhân thành đạt, hỗ trợ vợ rất nhiều trong các hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật. Dù đã là mẹ của 2 con trai nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc tươi tắn, chắc khỏe. Gần đây nhất, năm 2011, Hoa khôi thể thao Thu Hương xuất sắc giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Mỹ. 

Theo Hà Thanh (Dân Trí)

Sửa lần cuối 2014-11-04 15:42:01

Bình luận

Bình luận qua Facebook