2014-07-28 07:30:57

Kỷ niệm ngày 67 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Tối 27-7-2014 tại nhà hàng Pacific, Đại sứ quán và Câu lạc bộ CCB Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức liên hoan gặp mặt các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang làm ăn sinh sống tại Ba Lan nhân kỷ niệm 67 năm ngày TBLS ( 27-7-1947, 27-7-2014). Nhiều thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã đến dự buổi gặp mặt.

Đại sứ Phạm Kiến Thiêt, ông Lương Quang Chỉnh, bí thư thứ nhất ĐSQ phụ trách công tác cộng đồng cùng đại diện một số tổ chức cộng đồng, thành viên CLB Cựu chiến binh cũng tham gia buổi gặp mặt.

Nhiều thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, thành viên CLBCCB...đã đến dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, sau lời phát biểu khai mạc của lãnh đạo CLB CCB, ông Lương Quang Chỉnh đã đọc thư thăm hỏi của Đại sứ Phạm Kiến Thiết đến toàn thể các thương binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ nhân ngày kỷ niệm này.

ĐSQ và CLB CCB đã trao tặng cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ món quà tri ân.

Cũng trong buổi gặp mặt, một số thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã phát biểu cảm tưởng và kể lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình về một thời đã qua

Một CCB chia sẻ những kỷ niệm của mình.

Mọi người tham dự buổi gặp mặt đã cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon miệng của nhà hàng và cùng ôn lại những tháng năm đáng nhớ qua những bài ca về quê hương, về những người lính....

Đây là buổi gặp gỡ để tri ân các Liệt sĩ, thương binh đã hy sinh hoặc cống hiến một phần xương máu của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc”( lời của ông Chu Tuấn Nghĩa, phó chủ tịch CLB CCB).

Cuộc gặp mặt này là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của CLB CCB Việt Nam tại Ba Lan.

TT

Sửa lần cuối 2014-07-28 05:35:51

Bình luận

Bình luận qua Facebook