2014-08-16 12:25:02

Đại hội lần thư nhất Hội đồng hương Kinh Bắc tại Ba Lan.

Ngày 15-8 -2014 tại Warszawa đông đảo bà con, dâu rể thuộc vùng Kinh Bắc đã đến nhà hàng Vân Bình, Warszawa dự Đại hội lần thứ nhất Hội đồng hương KInh Bắc tại Ba Lan.

Đại diện Đại sứ quán, Hội người Việt Nam tại Ba Lan và nhiều tổ chức Cộng đồng đã đến dự Đại Hội.


Đông đảo bà con, dâu rể vùng Kinh Bắc trong đó có nhiều cháu nhỏ đã đến dự Đại hội.

Ông Đào Công Ngoạn, chủ tịch Hội đồng hương Bắc Giang, đơn vị nòng cốt trong việc thành lập Hội đồng hương Kinh Bắc đã đọc báo cáo tổng kết 3 năm thành lập Hội.

Trong 3 năm qua Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống của Hội viên trong các công việc hiếu hỉ, quyên góp ủng hộ các thành viên gặp hoạn nạn như cháy quầy trong ASG hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hàng năm Hội đã tổ chức tặng quà tuyên dương, khen thưởng động viên các cháu học sinh học giỏi. Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Tuy nhiên Hội cũng có nhiều hoạt động còn hạn chế nhất là trong phong trào văn hóa, văn nghệ.

Đoàn chủ tịch và thư ký Đại hội.

Thể theo nguyện vọng của nhiều bà con đồng hương Bắc Giang và Bắc Ninh, Hội đồng hương Bắc Giang quyết định mở rộng và đổi thành Hội đồng hương Kinh Bắc.

Hội đồng hương Kinh Bắc sẽ phát huy thế mạnh của mình về văn hóa, văn nghệ. Hội sẽ có kế hoạch mời đoàn dân ca quan họ Bắc Ninh sang Ba lan biểu diễn phục vụ bà con.

Bà con dự Đại hội đã nhất trí thông qua tiêu chí và điều lệ của Hội do Ban chấp hành lầm thời soạn thảo đồng thời cũng nhất trí để Hội lđồng hương Kinh Bắc là thành viên tập thể của Hội người Việt Nam tại Ba Lan.

Đại hội cũng nhất trí tbầu ra  Ban chấp hành nhiệm kỳ một gồm 20 ủy viên.

Đại diện Đại sứ quán và các tổ chức Cộng đồng đã chúc mừng sự ra đời của Hội đồng hương Kinh Bắc.Sự ra đời của Hội sẽ góp phần làm phong phú hơn các hoạt động của người Việt Nam tại Ba Lan.

Nhân dịp này Hội cũng tặng phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi và tặng quà cho tất cả các cháu đến dự Đại hội

Các ca sĩ Cộng đồng đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng thành công của Đại hội.


QV

Sửa lần cuối 2014-08-16 10:48:01
  • Pham hung tuan Pham hung tuan To chuc nhu do hoi vi co: -chao co, hat quoc ca(vi day ko phai la to chuc chinh tri,hon nua chung ta deu la dan ti nan,moi nguoi moi muc dich,nhung chung qui deu la vi kinh te)co le con kieu to chuc nhu the nay thi lan sau chang con may nguoi tham gia 2014-08-17 22:54:44

Bình luận

Bình luận qua Facebook