2014-08-29 11:33:01

Giao lưu thơ nhạc Warszawa 2014.

Cuộc hội ngộ hiếm có của ba nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo, Hoàng Trần Cương và Tạ Minh Châu tại Warszawa đã tạo nên một buổi giao lưu nghệ thuật thơ nhạc đầm ấm, đắc sắc.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Đại sứ Phạm Kiến Thiệt, cùng một số cán bộ Đại sứ quán, đại diện các tổ chức Hội đoàn và đông đảo những người yêu thơ, nhạc trong Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan.

Tại buổi giao lưu, các nhà thơ khách mời Tạ Minh Châu, nguyện Đại sứ Việt Nam tại Ba Lan, nhà thơ, nhạc sĩ, họa sĩ Nguyễn Trọng Tạo và nhà thơ Hoàng Trần Cương đã chia sẻ với thính giả những hoạt động trong lĩnh vực thơ ca của mình.. Những bài thơ, bản nhạc nổi tiếng của cấc anh đã được chính tác giả và các ca sĩ Kim Khuê, Minh Tâm, Trường Sơn, Bùi Hùng, Hồng Yến thể hiện với phần nhạc đệm của Thế Hiển.

Trong buổi giao lưu, các nhà thơ, dịch giả trong cộng đồng Lâm Quang Mỹ, Nguyễn Văn Thái cũng trình bày những bài thơ tâm đắc của mình.

Buổi giao lưu diễn ra tại nhà hàng Lili do Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Trung tâm văn hóa Văn Lang, báo Quê Việt và Câu lạc bộ thơ đồng tổ chức. MC của buổi gaio lưu là nghệ sĩ Bùi Hung.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

Các nhà thơ khách mời ( Từ trái sang: Nguyễn Trọng Tạo, Hoàng Trần Cương, Tạ Minh Châu).

Đại sứ Phạm Kiến Thiết cùng đông đảo những người yêu nghệ thuật trong cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã đến dự buổi giao lưu.

Ca sĩ Kim Khuê thẻ hiện bài Khúc hát sông quê của nguyễn Trọng Tạo., 

Nghệ sĩ Bùi Hùng biểu diễn bài "Xa quê, nghe tiếng mẹ" của Nguyễn Trọng Tạo.

Ca sĩ Minh Tâm biểu diễn bài" Miền Trung" của Hoàng Trần Cương.

Ca sĩ Trường Sơn biểu diễn bài Danup thu, thơ Tạ Minh Châu.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết ( thứ 5 từ trái sang) cùng các nhà thơ khách mời và một số đại biểu Cộng đồng.

QV

Sửa lần cuối 2014-08-29 10:03:21

Bình luận

Bình luận qua Facebook