2014-08-31 07:43:41

Kỷ niệm 69 năm quốc khánh 2-9 và trao phần thưởng cho các cháu học sinh, sinh viên học giỏi tại Warszawa.

Chiều 30-8, tại Hội trường trường trung học đường sắt , Warszawa, Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 69 năm Quốc khánh 2-9 và trao phần thưởng cho các học sinh, sinh viên học giỏi năm học 2013-2014.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân cùng nhiều cán bộ Đại sứ quán, đại diện các tổ chức Cộng đồng và hàng trăm học sinh, sinh viên, phụ huynh đã đến dự lễ.

Các nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo, Hoàng Trần Cương và nhà thơ, nguyên đại sứ Việt Nam tại Ba Lan Tạ Minh Châu , Đại đức Thích Đức Đạt, giáo thọ sư chùa Nhân Hòa cũng đến dự lễ.

Tại buổi lễ, Đại sứ Phạm kiến Thiết, ông Lê Thiết Hùng, chủ tịch Hội NVNTBL đã đọc diễn văn điểm lại những thành tựu mà nhân dân Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và những hoạt động có hiệu quả của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan.

Sau phần mít tinh, ông Lương Quang Chỉnh, bí thư thứ nhất Đại sứ quán đã đọc quyết định của Đại sứ Phạm Kiến Thiết tặng giấy khen cho 116 học sinh, sinh viên học giỏi năm học 2013-2014 trong đó có 15 học sinh, sinh viên đạt danh hiệu Đặc biệt xuất sắc. 39 học sinh, sinh viên xuất sắc và 62 học sinh, sinh viên đạt loại giỏi. Đại sứ Phạm Kiến Thiết, nguyên Đại sứ Tạ Minh Châu và đại diện các tổ chức cộng đồng đã lên trao giải thưởng cho các học sinh, sinh viên nói trên.

Cũng trong dịp này, Đại sứ quán đã công bố quyết định trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương của Ban dân vận Trung ương và Mặt trận tổ quốc Việt Nam cho một số tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực trong các hoạt động Cộng đồng.

Chương trình văn nghệ năm nay ngắn gọn nhưng vẫn đầu đủ và hấp dẫn. Năm nay, đội múa Sen trắng đóng góp 2 tiết mục, trường lạc Long Quân một tiết mục. Câu lạc bộ Hà thành, Hội người cao tuổi mỗi đơn vị một tiết mục. Ngoài ra còn một số tiết mục đơn ca của Hồng Hoa, Trương Pim và của một bạn sinh viên.

Kỷ niệm quốc khánh 2-9 và trao phần thưởng cho các học sinh, sinh viên học giỏi là hoạt động truyền thống của Đại sứ quán và Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan.

Một số hình ảnh trong buổi lễ.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết đọc diễn văn chào mừng ngày Quốc khánh.

Toàn cảnh buổi lễ.



Trao phần thưởng cho 62 học sinh, sinh viên học giỏi.

Trao phần thưởng cho 39 học sinh, sinh viên đạt loiaj Xuất sắc.
Đại sứ Phạm Kiến Thiết, nguyên Đại sứ Tạ Minh Châu trao phần thưởng cho các học sinh, sinh viên Đặc biệt xuất sắc.
Tiết mục của đội múa Sen trắng.
Câu lạc bộ Hà thành.
Các đơn vị được tặng bằng khen của Ban dân vận TW và mặt trận tổ quốc Việt Nam
Tiết mục của hội người cao tuổi.
Điệu nhẩy của đội văn nghệ trường Lạc Long Quân.


Các tiết mục đơn ca.
QV

Sửa lần cuối 2014-08-31 05:49:51

Bình luận

Bình luận qua Facebook