2014-09-29 08:03:52

Đại hội Hội người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan lần thứ V

Chiều ngày 28-9-2014 tại nhà hàng Lili, Warszawa, Hội NCTVN tại Ba Lan đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ V. Đông đảo thành viên của Hội đã đến dự.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết cùng đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, các Hội đồng hương.đã tới dự và có những lẵng hoa và quà tặng đại hội.

Đoàn chủ tịch Đại hội.

Các tổ chức Hội đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội ( trong ảnh: Hội đồng hương Thanh Hóa chúc mừng).

Trong báo cáo tổng kết, bác Nguyễn An Ninh, chủ tịch Hội đã điểm lại những công việc của Hội đã làm trong thời gian qua đồng thời nêu lên phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Hội NCTVN tại Ba Lan được thành lập từ tháng 6-2002 và là Hội NCTVN đầu tiên tại Châu Âu. Với phương châm „Sống vui, khỏe, có ích' Hội đã tổ chức nhiều hoạt động hàng năm như: học dưỡng sinh, đi dã ngoại tham quan thắng cảnh Ba Lan và Châu Âu, trao đổi, phổ biến các phương pháp bảo vệ sức khỏe, luyện tập văn nghệ....

Hội người cao tuổi còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thường xuyên là đơn vị đi đầu trong công tác từ thiện, làm gương cho con cháu.

Phát biểu chào mừng Đại hội, đại sứ Phạm Kiến Thiết và ông Lê Thiết Hùng, chủ tịch Hội NVNTBL đã đánh giá cao hoạt động của Hội. „Hoạt động của Hội có kế hoạch, chương trình cụ thể và rất sôi nổi. Hoạt động của hội là tấm gương cho con cháu „, Đại sứ Phạm Kiến Thiết nói. Ông Lê Thiết Hùng mong Hội sẽ đẩy mạnh hơn nữa công việc phát triển hội viên.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết phát biểu chúc mơngf Đại hội.

Nhân dịp này, Ban chấp hành hội cũng tặng hoa chúc mừng các thành viên có ngày sinh trong mấy tháng gần đây.

Một tiết mục văn nghệ trong Đại hội.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 7 ủy viên trong đó có một ủy viên mới và 6 ủy viên thuộc BCH cũ.

Ban chấp hành hội NVT nhiệm kỳ V

Từ khi thành lập đến nay, hội đã có nhiều thay đổi trong thành phần Hội viên và đã trải qua 5 kỳ đại hội. Hiện Hội là thành viên tập thể của Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.

QV.

Sửa lần cuối 2014-09-29 06:03:04

Bình luận

Bình luận qua Facebook