2014-12-07 21:05:25

Lễ tổng kết hai năm thành lập Câu lạc bộ bóng bàn Warszawa.

Chiều ngày 7-12, tại nhà hàng Lili, Câu lạc bộ bóng bàn Warszawa đã tổ chức buổi gặp mặt tổng kết hai năm thành lập đồng thời trao cúp cho các vận động viên đoạt giải trong giải đấu mừng giáng sinh 2014 tổ chức cùng ngày.

Câu lạc bộ Warszawa thành lập cách đây 2 năm. Thành viên của câu lạc bộ khoảng 40 người đang tham gia tập luyện, thi đấu trong các Câu lạc bộ thành viên như Balada, Nadarzyn, Raszyn, Wola và nhóm những người không tham gia các CLB trên. Câu lạc bộ có cả nam, nữ và thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau ( từ 26 đến 75 tuổi). Ngoài ra CLB còn có 2 vận động viên là người Ba Lan. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ hiện nay có anh Nguyễn Ngọc Tuấn và anh Lê Hoàn và chủ nhiệm các CLB thành viên.

Tổng kết 2 năm hoạt động, anh Nguyễn Ngọc Tuấn nêu rõ : trong hai năm qua, Câu lạc bộ đá tổ chức thường xuyên các giải theo từng quí và đã cử vận động viên tham gia các giải đấu của Cộng đồng Việt Nam tại châu Âu ở Hungari, Séc. Ngoài việc tổ chức thi đấu CLB còn chú trọng đến công việc hiếu hỉ đối với các thành viên của Câu lạc bộ.

Trong thời gian tới, ngoài các giải đấu theo quí, CLB sẽ cử vận động viên tham gia giải đấu của Cộng đồng Việt Nam tại châu Âu tổ chức ở Berlin vào ngày 27-12 đặc biệt là vào tháng 5-2015 CLB sẽ đăng cai tổ chức giải bóng bàn người Việt toàn châu Âu tại Warszawa.

Cũng trong buổi lễ này, CLB đã trao cúp cho các cá nhân trong đoạt giải trong giải đấu mừng giáng sinh 2014:

Cụ thể :

Hạng A:

Nhất Nguyễn Hồng Chương.

Nhì : Nguyễn Đình Hùng.

Ba: Đào Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Tuấn.

Hạng B:

Nhất Vũ Văn Hưng.

Nhì: Lê Công Dư.

Ba Nguyễn Đức Thanh, Paweł Owczarek.

Hạng trên 55:

Nhất Vũ Thanh Hoàn,

Nhì: Nguyễn Văn Sơn,

Ba: Lê An, Nguyễn Duy Dân.

QV.

Sửa lần cuối 2014-12-07 20:33:18

Bình luận

Bình luận qua Facebook