2015-02-17 07:21:11

Vui chơi nhân dịp tết Ất Mùi tại Raszyn.

Chiều ngày 15. 02. 2015 (tức 27 tháng chạp âm lịch) tại Trường Phổ thông Cơ sở thị trấn Raszyn đã diễn ra cuộc vui chơi nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam – năm Ất Mùi, 2015. Tới dự có ngài quận trưởng Andrzej Zareba, bà phó quận trưởng, đại diện của một số ban ngành trong quận, ông Lương Quang Chỉnh - bí thư thứ nhất phụ trách cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, ông Trần Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ba Lan, đại diện một số hội đoàn cộng đồng người Việt và hàng trăm các cháu nhỏ Ba Lan, Việt Nam cùng phụ huynh. Đặc biệt lần này các cháu và phụ huynh Ba Lan đông hơn số lượng các cháu và phụ huynh Việt Nam.

Ngài quận trưởng phát biểu chúc mừng cộng đồng Việt Nam tại Raszyn và toàn thể những người có mặt sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam, chúc các cháu nhỏ có một buổi vui chơi thật vui vẻ. Ông quận trưởng, bà phó quận trưởng và bà hiệu trưởng trường phổ thông cơ sở Raszyn đến tặng hoa ông bí thư thứ nhất Lương Quang Chỉnh. Ông Nguyễn Trọng Thắng chủ tịch Chi hội người Việt Nam tại Raszyn phát biểu cảm ơn ngài quận trưởng, các ban ngành của quận đã phối hợp cùng Chi hội, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan, Trường tiếng Việt Lạc Long Quân đứng ra tổ chức cuộc vui này.

Cám ơn đại diện ĐSQ và đại diện các công ty, tổ chức của người Viêt j tại Ba Lan đã đến dự và tài trợ cho buổi vui chơi.

Mở đầu chương trình văn nghệ là màn múa lân của võ đường Văn Trường Võ Quán, tiếp theo là các tiết mục hấp dẫn của tốp ca nam Đông Đô, nhóm múa Sen trắng, nhóm múa Trường tiếng Việt, cặp nhảy tuyệt vời Sandra Jabonska – Michal Le (các cháu nhà anh Lê Hoàn) từng đoạt nhiều giải ở Ba Lan và Châu Âu... đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi vui chơi.

Các trò chơi do nghệ sĩ chuyên nghiệp dẫn dắt thu hút các cháu tham gia vui vẻ. Mọi người cũng được thưởng thức các món ăn ngày tết của Việt Nam do chính các chị, các cô nội trợ người Việt đảm nhiệm.

Buổi vui chơi kết thúc bằng màn pháo hoa, pháo sáng, pháo nổ kéo dài gần 20 phút.

Minh Sơn

Sửa lần cuối 2015-02-17 06:22:49

Bình luận

Bình luận qua Facebook