2015-03-22 14:20:21

CLB bóng bàn Warszawa chuẩn bị cho giải bóng bàn Thân thiện Warszawa 2015.

Còn hơn 1 tháng nữa mới diễn ra giải bóng bàn Người Việt tại Châu Âu mang tên Thân thiện Warszawa 2015 nhưng tất cả các khâu cho giải tiến hành thành công đã được ban tổ chức giải chuẩn bị hoàn tất.

Vận động viên CLB bóng bàn Warszawa.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 2-5-2015. Tham gia giải dự kiến sẽ có các đoàn vận động viên bóng bàn người Việt tại Séc, Hung, CH LB Đức, Ba Lan...

Địa điểm thi đấu là Trung tâm thể thao ở Nadarzyn cách trung tâm Warszawa 20km. Trung tâm thể thao này có đầy đủ điều kiện để tiến hành giải với kinh phí vừa phải.

Giải năm nay sẽ có các trận tranh giải đơn nam ở các lứa tuổi. Nếu đủ số lượng VĐV nữ thì sẽ có thêm giải đơn nữ. Ngoài ra còn có các giải ngoại hạng và các giải đôi.

Hiện nay các VĐV của CLB cũng đang tích cực tham gia luyện tập để đạt được kết quả cao.

Ngoài ra công tác hậu cần tại nơi diễn ra giải cũng được các chị em là người nhà của các vận động viên chuẩn bị.

Luyện tập thi đấu chuẩn bị cho giải Thân thiện 2015.

Giải Bóng bàn Thân thiện diễn ra hàng năm. Giải lần đầu được tổ chức tại CH Séc. Đoàn Ba Lan đã liên tục tham gia các giải Thân thiện và đã giành được kết quả cao. Năm 2015 lần đầu tiên Ba Lan đăng cai tổ chức giải này.

Giải bóng bàn Thiện thiện là cơ hội để các Vận động viên người Việt ở Châu Âu gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết cộng đồng.

Warszawa 22-3-2015
QV

Sửa lần cuối 2015-05-01 14:54:47

Bình luận

Bình luận qua Facebook