2015-07-18 09:50:25

Võ đường Vĩnh Xuân Nội Gia Quyền kỷ niệm 10 năm thành lập.

Ngày 17-7-2015 tại Warszawa, Võ đường Vĩnh Xuân Nội Gia Quyền (VXNG) đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập ( 17-7-2005_17-7-2015)

Đại sứ Phạm Kiến Thiết cùng một số cán bộ Đại sứ quán, đại diện Hội Người Việt Nam tại Ba Lan và các tổ chức khác đã tới dự buổi lễ.

Tới dự còn có nhiều vị khách quí Ba Lan trong đó có tướng Ryszard Murat, trưởng môn phái Karate Tsunami, chủ tịch liên đoàn võ thuật thể thao chiếu đấu châu Á, Ba Lan cùng nhiều võ sư, trưởng các môn phái võ thuật Viêt Nam và Ba Lan.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết chúc mừng Võ đường.

Tại buổi lễ Võ sư trưởng, chủ nhiệm võ đường Nguyễn Ngọc Nội đã tổng kết 10 năm thành lập võ đường VXNG Việt Nam và quá trình thành lập, hoạt động của Võ đường Đại Nghĩa VXNG tại Ba Lan. Võ đường VXNG tại VN thuộc Hội võ thuật Hà Nội.

Với sự giúp đỡ của cơ quan đại diện VN tại Ba Lan cùng nhiều bạn bè Việt Nam tại Ba Lan trong đó có anh Trương Anh Tuấn ( Hiện là trưởng ban điều hành võ đường), võ sư Nguyễn Ngọc Nội đã thành lập võ đường Đại Nghĩa VNNG tại Ba Lan . Võ đường hoạt động từ tháng 11 năm 2007. Đến nay võ đường đã đào tạo hơn 200 học viên người Việt Nam. Hiện võ đường Đại Nghĩa là Hội viên Liên doàn võ thuật thể thao chiến đấu châu Á, Ba Lan. Học viên của Võ đường đã tham gia biểu diễn trong một số Liên hoan võ thuật của Liên đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Phạm Kiến Thiết đánh gia cao hoạt động của võ đường Đại Nghĩa cũng như các võ đường khác của người Việt tại Ba Lan. „Các võ đường đã góp phần phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam tại Ba Lan”, Đại sứ nói.

Đại sứ và ông chủ tịch liên đoàn võ thuật thể thao chiếu đấu châu Á, Ba Lan chúc võ đường tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Cụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ.

Đại sứ quán và nhiều đơn vị khác đã có những bó hoa chúc mừng võ đường.

Cũng trong buổi lễ này, các học viên khóa 4 đã biểu diễn báo cáo kết quả học tập, Võ sư Nguyễn Ngọc Nội đã trao chứng nhận võ sư cho anh Nguyễn Văn oanh và Nguyễn Ngọc Tiến và trao chứng chỉ kết thúc khóa học cho các học viên lớp 4.

Võ đường Đại Nghĩa hiện đã có cơ sở khang trang trong khuôn viện rộng 500m2 tại Warszawa. Võ đường hiện có khoảng 60 thành viên luyện tập thường xuyên. Võ đường có 3 võ sư là Trương Anh Tuấn, Nguyễn Văn Oanh và Nguyễn Ngọc Tiến cùng 4 huấn luyện viên.

Sửa lần cuối 2015-07-18 07:55:36

Bình luận

Bình luận qua Facebook