2015-09-01 11:54:10

Giao lưu với đoàn kịch Hà Nội.

Đoàn kịch nói Hà Nội sang Ba Lan ngày 28-8 và tối 29-8, đoàn đã diễn vở kịch „Cát bụi” tại Lê kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2-9. Vở kịch với nhiều tình tiết bất ngờ hấp dẫn được  khán giả nhiệt liệt hoan nghênh.

Đoàn gồm 13 người do nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, giám đốc nhà hát làm trưởng đoàn. 

Trong thời gian ngắn ngủi tại Ba Lan đoàn đã đi thăm chùa Nhân Hòa, thăm trung tâm thương mại ở Wólka Kosowska, thăm thành cổ Warszawa, nghe nhạc Sô Panh ở công Viên Łazienki...

Đón đoàn tại sân bay ngày 28-8 ( Ảnh Phan Thanh Hùng)

Đoàn đã được Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đón tiếp nhiệt tình.

Tối ngày 30-8, tại nhà hàng DAYSTAR, công ty TRH-POLNAD, đơn vị tài trợ cho chuyến đi sang Ba Lan của đoàn đã tổ chức buổi giao lưu với đoàn.

Đến dự buổi giao lưu có ông Lương Quang Chỉnh, bí thư thứ nhất Đại sứ quán phụ trách công tác cộng đồng, ông Lê Thiết Hùng, chủ tịch Hội NVNTBL cùng đông đảo bà con yêu nghệ thuật.

Có 8 nghệ sĩ tham gia buổi giao lưu :Hoàng Dũng, Tiến Đạt, Thu Hà, Trung Hiếu, Tiến Minh, Bích Thủy, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh. Những nghệ sĩ này rất quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam qua những vai diễn trong các bộ phim chiếu trên truyền hình nên trông ai cũng „quen quen”. Buổi giao lưu với sự dẫn dắt của MC Mai Phương.

Các nghệ sĩ tham gia buổi giao lưu.

Trong buổi giao lưu, các nghệ sĩ đã chia sẻ về vở kịch „Cát bụi”, một vở kịch với „toàn những cái xấu và...rất xấu” nhưng đầy tính nhân văn, thể hiện luật Nhân quả nhãn tiền. „Cát bụi” đang là một hiện tượng sân khấu ở Việt Nam, „tạo một bước bứt phá về nghệ thuật sân khấu” ( lời một nhà phê bình nghệ thuật). Vở kịch đã được nhà hát kịch Hà Nội trình diễn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và thành phố Hồ Chí Minh. Sân khấu kín khán giả trong các buổi biểu diễn của đoàn. Lần này đoàn mang vở kịch sang trình diễn ở một số nước châu Âu phục vụ kiều bào.

Buổi giao lưu cũng đề cập đến cảm nhận của đoàn về cộng đồng người Việt tại Ba Lan và đời tư của các nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ, ngoài tài năng diễn xuất trên sân khấu và trên màn ảnh còn là những người tài năng trong các lĩnh vực khác như Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng còn là đạo diễn phim, đạo diễn kịch. Tiến Minh là nhạc sĩ với những ca khúc nổi tiếng như Giọt nắng cuối trời, Nơi tình yêu bắt đầu....

Trong buổi giao lưu, các nghệ sĩ Tiến Minh, Trung Hiếu cùng các ca sĩ Minh Tâm, Hồng Yến hát tặng khán giả những bài ca được yêu thích.

Các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự cám ơn và trân trọng về sự hiếu khách của Cộng đồng người Việt tại Ba Lan.

Anh chị Trinh, Hoa nhận và tặng quà cho đoàn.

Cũng trong buổi giao lưu, anh chị Lan Sơn đã có món quà tặng đoàn. Đoàn cũng tặng quà cám ơn anh chị Trinh, Hoa. Anh chị Trinh Hoa cũng có quà cám ơn đoàn. Anh Phạm Duy Trinh đã chia sẻ về việc đón đoàn sang Ba Lan.

Buổi giao lưu diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và hấp dẫn.

Sáng 1-9 đoàn đã rời Ba Lan sang Cộng hòa Séc.


Vài nét về Nhà hàng Daystar

Tên đầy đủ: DAYSTAR RESTAURANCJA – NHÀ HÀNG DAYSTAR

Trực thuộc Công ty gải trí và tổ chức sự kiện Daystarevent.

Giám đốc: Ông Phạm Duy Trinh

 Địa chỉ nhà hàng: Aleja Krakowska 66, Raszyn.

Cơ sở vật chất:

Tổng diện tích: 1500m.

- Sala 1: Phòng ăn 100m. 20 bàn đến 25 bàn ( 80-100 người ) tùy theo cách bố trí. Quầy bar.

- Sala 2: Phòng hội trường 220m/ Sân khấu 30m2. Khoảng 100-180 người tùy cách bố trí.

Hệ thống âm thanh ánh sáng đầy đủ, Sàn gỗ khiêu vũ 180m/ Quầy Bar

- Phòng VIP 1: 30m/20-25 người. Hệ thống Karaoke đầy đủ

- Phòng VIP 2: 50m/40-50 người. Hệ thống Karaoke đầy đủ

- Sân vườn trước 50m/ Sân vườn sau 30 m/ Bãi đỗ xe 1000m .

Đầu bếp trưởng: Anh Bùi Văn Ngọc – nguyên bếp trưởng Nhà hàng Đông Nam/ Lili/ Sinh Sinh.

Lĩnh vự c kinh doanh

Mảng ẩm thực:

- Phục vụ trực tiếp tại Nhà hang. Sala 1 (80-100 khách), Sala 2 (150-180 khách ), 2 phòng VIP. 2 sân vườn ( 30-50 khách) – Đang hoạt động.

- Phục vụ các chương trình Buffe giới thiệu món ăn Việt nam theo chủ đề, theo đặc sản vùng miền. – đang lên kế hoạch tổ chức thực hiện định kỳ trực tiếp tại Nhà hàng.

- Phục vụ trực tiếp tại các điểm tổ chức sự kiện của khách hàng - đang lên kế hoạch tổ chức thực hiện.

Mảng tổ chức sự kiện:

- Tổ chức các chương trình ca nhạc phòng trà (theo tính chất giao lưu ca nhạc giữa các ca sỹ, ban nhạc và khán giả) , các chương trình khiêu vũ dancing. Dự kiến tổ chức định kỳ tại nhà hàng

- Cho thuê địa điểm tổ chức và cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiên của khách hàng như Cưới, Sinh nhật, Hội nghị, Họp đồng hương. Có thể cung cấp trọn gói từ xây dựng ý tưởng, kịch bản chương trình, MC, quay phim chụp ảnh, đén phục vụ ăn uống ….

- Tổ chức các chương trình Đại nhạc hội

Phương hướng và mục đích:

Giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam với các món ăn thuần Việt với nguyên vật liệu và đàu bếp Việt tại nhà hàng.

Phấn đấu trở thành trung tâm giao lưu, gặp gỡ của cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho lớp trẻ, góp phần giữ gìn văn hóa và bản sắc dân tộc Việt Nam.

QV

Sửa lần cuối 2015-09-02 04:38:42

Bình luận

Bình luận qua Facebook