2016-04-10 10:27:38

Lời cảm ơn của Hội sinh viên Việt Nam tại Lodz

Ảnh: Đại sứ Phạm Kiến Thiết (bên phải) phát biểu trong chương trình.

Kính thưa Quý vị và các anh chị em! 

Chương trình Ngày Văn hóa Việt Nam và khai mạc Triển lãm ảnh “Việt Nam – Quốc gia của biển và các quần đảo” tại ĐHTH Lodz đã diễn ra thành công. Các chương trình giới thiệu văn hóa, âm nhạc, trình diễn áo dài, ẩm thực Việt và nhất là chủ quyền của Việt Nam trên  Biển Đông đã để lại ấn tượng tốt đẹp, thuyết phục với những người tham dự. Triển lãm ảnh sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 18/4 tại tiền sảnh Sala Tobago, Lindleya 5a, Lodz.

Chúng tôi luôn xác định thành công sự kiện này là do sự chung tay góp sức của các tổ chức, hội đoàn và nhiều bà con trong cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan.

- Xin được trân trọng cảm ơn Đại sứ Phạm Kiến Thiết và Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan đã giúp đỡ thực hiện chương trình này.

- Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Chi hội người Việt tại Ptak - Lodz, Báo Quê Việt, Trung Tâm văn hóa Văn Lang, Quỹ Hỗ trợ người Việt Nam hội nhập tại BL,… đã hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị.

- Xin chân thành cảm ơn các cô chú, anh chị, các em đã tham gia biểu diễn, thuyết trình trong chương trình: cô Lệ Tân Sitek, TS. Lã Đức Trung – Viện Văn hóa xã hội; cô Nguyễn Thị Kim Dung –CLB Hà Thành và các cô các chị trong nhóm trình diễn áo dài; nhóm biểu diễn đàn bầu của anh Vinh; chị Thuận Sơn; nhóm của Quang và các em sinh viên từ Warszawa… Xin cảm ơn anh Đỗ Như Trùy, Nhà hàng Phương Thảo (Lodz), nhà hàng Hạ Long (Lodz) đã ủng hộ chương trình những món ăn đẹp mắt và rất ngon.

- Chúng tôi cũng đã nhận được sự đóng góp rất lớn và kịp thời của nhà hảo tâm và xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô chú, anh chị: Trần Quốc Quân, Trần Anh Tuấn, Lệ Tân Sitek, Phan Thành Châu, Cao Hồng Vinh, Lê Xuân Lâm, Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Thái Linh, Nguyễn Hải Lan, Trịnh Hải Vân, Nguyễn Thị Kim Dung, Phạm Giáng My, Nguyễn Thúy Hoàn, Võ Thuận Sơn,  Nhà hàng Phương Thảo (Thành phố Lodz), Nhà hàng Hạ Long (Thành phố Lodz)… Chúng tôi sẽ cố gắng thông báo sớm những khoản thu, chi cụ thể trong chương trình này.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người đã góp phần tạo nên một Ngày văn hóa Việt Nam có ý nghĩa tại thành phố Lodz và rất mong được gặp lại các cô chú, anh chị trong một ngày không xa. 

Ảnh:GS. Pietrasiak Malgorzata, trưởng Bộ môn Nghiên cứu Đông Á của Đại học tổng hợp Lodz đang trả lời phỏng vấn của Truyền thông BaLan

TM Hội sinh viên Việt Nam tại Lodz

                  Mai Văn Hải

Sửa lần cuối 2016-04-10 08:44:23
  • LDT LDT Các bạn SV VN đã tham gia và chuẩn bị rất tốt Ngày VN tại Trường ĐHTH Łódż – phát huy tiếp nhé . Gratulacja i dzięki! 2016-04-10 17:20:27

Bình luận

Bình luận qua Facebook