2016-06-29 14:18:41

Cướp táo tợn ở Wólka Kosówska.

Trưa ngày 29-6-2016 tại Parking trung tâm ASG đã xẩy ra một vụ cướp táo tợn. Nạn nhân là chị H. Thủ phạm là 4 người Tây không rõ danh tính. Chị H. bị đánh vào đầu chẩy máu. Hiện đang cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện trường vụ cướp ( ẢnhThoại Lê)

Anh Đ, bán hàng trong Hala 3 ASG kể lại: Chị H. vừa đỗ xe thì có 1 chiếc xe phóng tới với tốc độ cao rồi phanh gấp ngay cạnh xe chị ( trên hiện trường vẫn còn vết xe phanh gấp). Khi chị vừa mở cửa xe bước ra thì có 2 người trên xe trên bước xuống giật túi của chị. Chị chống cự thì bị một tên dùng một vật cứng đập vào đầu, một tên khác nắm tóc chị lôi về phía xe của chúng. Lúc này một số người trong Hala 3 trông thấy và kêu lên, Bọn cướp thấy vậy bỏ chị H. ra và lên xe tháo chạy. Một số người chạy ra thấy chị H. đầu bị chẩy máu và một lọn tóc rơi trên nền đất. Chị H. lúc này vẫn tỉnh táo. Một người gọi xe cấp cứu. Một lúc sau xe cấp cứu đến đưa chị đến bệnh viện. Công an cũng đến để xem xét hiện trường.

Chị T. kinh doanh ở Hala 2, ASG  cho biết: chị H. mang theo 2 chiếc túi. Một túi chị kịp vất lại trong xe còn 1 túi thì bị bọn cướp lấy đi.

Anh Đ bổ xung thêm. Bọn cướp thật táo tợn hung hãn, cướp giữa ban ngày. Chắc chúng đã  theo dõi, chuẩn bị từ trước.

Hiện chưa biết sức khỏe của chị H. ra sao. Mong chị tai qua, nạn khỏi. Cũng chưa biết công an có điều tra vụ việc này không.

QV

Sửa lần cuối 2016-06-29 18:57:36

Bình luận

Bình luận qua Facebook