2016-09-04 20:36:18

Đoàn nghệ thuật công an nhân dân biểu diễn ở Warszawa.

Nhân chuyến lưu diễn châu Âu phục vụ bà con kiều bào nhân dịp Quốc khánh 2-9, đoàn nghệ thuật Công an nhân dân do Đại tá Bùi Tiến Mạnh, phó cục trưởng Cục công tác chính trị làm trưởng đoàn đã đến Warszawa biểu diễn theo lời mời của Hội đồng hương Nam Định tại Ba Lan.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết cùng nhiều cán bộ Đại sứ quán và Đại diện các tổ chức Cộng đồng cùng đông đảo bà con đã đến dự buổi biểu diễn.

Đêm diễn mang tên „Một thoáng quê hương”

Đại sứ Phạm Kiến Thiết cũng các tổ chức Cộng đồng tại Ba Lan đã có những lẵng hoa, món quà cám ơn các nghệ sĩ. Đoàn cũng tặng lại kỷ niệm chương cho đại diện một số tổ chức Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết và đại diện một số tổ chức cộng đồng và Đoàn nghệ thuật CAND 

Những ca khúc trữ tình vè quê hương, đất nước và những vở kịch, hài kịch về cuộc sống đời thường trong đó có những cảnh ghi lại chiến công của các chiến sĩ công an nhân dân chống lại những tệ nạn xã hội đang diễn ra ở Việt Nam đã đem lại khán giả những khoảnh khắc sảng khoái, khó quên.

Ngoài những nghệ sĩ tên tuổi của đoàn nghệ thuật Công an nhân dân, một số ca sĩ cộng đồng ở Séc, Ba Lan cũng tham gia biểu diễn.

Sau mỗi tiết mục khán giả đã dành cho các nghệ sĩ những tràng vỗ tay tán thưởng. Cuối buổi biểu diễn, các nghệ sĩ trong đoàn đã giao lưu thân mật với bà con.

QV

Sửa lần cuối 2016-09-04 18:36:18

Bình luận

Bình luận qua Facebook