2017-03-03 07:31:15

Gặp mặt chia tay Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân

Chiều tối ngày 2-3-2017 tại nhà hàng Vân Bình, Warszawa đại diện các tổ chức Cộng đồng người Việt tại Ba Lan đã gặp mặt chia tay Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân hết nhiệm kỳ, lên đường về Việt Nam nhận nhiệm vụ khác.

Tại buổi gặp mặt, Đại sứ Phạm Kiến Thiết cám ơn các tổ chức Cộng đồng đã có nhiều hoạt động thiết thực xậy dựng cộng đồng đoàn kết, tuân thủ pháp luật nước sở tại, hướng về quê hương, giữ gìn bản sắc dân tộc qua đó góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Ba Lan.

Đại sứ thông báo vào dịp cuối năm 2017, tổng thống Ba Lan Adrej Duda sẽ có chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam. Chuyến thăm sẽ tăng cường sự hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân chụp ảnh kỷ niệm với Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan.

Đại sứ chúc các tổ chức Cộng đồng tiếp tục có những hoạt động thiết thực như trong thời gian qua. Qua các vị đại diện cộng đồng, Đại sứ chúc bà con người Việt tại Ba Lan mạnh khỏe, kinh doanh thuận lợi....

Nhân dịp này một số tổ chức cộng đồng, công ty đã tặng Đại sứ và phu nhân những món quà kỷ niệm.

Các đại biểu cũng chia sẻ những cảm nhận của mình về nhiệm kỳ đã qua của Đại sứ và phu nhân, chúc Đại sứ và phu nhân mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới.

Những bài thơ, câu hát làm cho buổi gặp mặt thêm phần ấm cúng, thân tình.

Cuối buổi gặp mặt, Đại sứ và phu nhân cùng các tổ chức Cộng đồng chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Warszawa 3-3-2017

         TT


Sửa lần cuối 2017-03-03 06:31:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook