2017-03-06 09:40:44

Kỷ niệm ngày 8-3 tại Warszawa.

Chiều tối ngày 5-3-2017, tại khách sạn Sangater, Warszawa Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Quốc tế 8-3.

Đại diện Đại sứ quán và các tổ chức Cộng đồng đã đến chung vui cùng đông đảo chị em phụ nữ.

Đại diện ĐSQ và các tổ chức cộng đồng đã đến chung vui với chị em.

Chị Nguyễn Việt Triều, chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan đã có bài phát biểu nhắc lại ý nghĩa của ngày 8-3 và điểm lại những hoạt động của Hội trong thời gian qua.

Đại diện các tổ chức cộng đồng người Việt tại Ba Lan đã trân trọng trao tặng Ban chấp hành Hội những lẵng hoa và quà chúc mừng. Đặc biệt, các anh em trong Ban chấp hành Hội người Việt Nam và Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan đã trao tặng cho mỗi chị em có mặt trong buổi lễ một bông hồng tươi thắm làm cả hội trường rực rỡ sắc màu, không khí thật vui tươi nồng ấm.

Ông Phạm Trường Giang, đại biện lâm thời Đại sứ quán và ông Lê Thiết Hùng, chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ba Lan đã đọc lời chúc mừng các chị em nhân ngày kỷ niệm này. Các ông đánh giá cao những hoạt động của Hội trong thời gian qua.

Các chị em trong tốp ca của Hội phụ nữ, nhóm múa Sắc màu, ban nhạc Đông Đô, tốp ca Hội người cao tuổi, Tốp ca Câu lạc bộ Cựu chiến binh, nhóm múa Sen trắng , ban nhạc Làn sóng xanh cùng một số ca sĩ cộng đồng, các tài năng nhí, đôi nhảy Michau ( Mi-Khau) Lê và Sandra... đã đem đến cho đêm hội những tiết mục văn nghệ đặc sắc được người xem nhiệt liệt hoan nghênh....

Tốp ca Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan.

Năm nay, Hội phụ nữ còn tổ chức Hội thi nghệ thuật cắt tỉa rau, củ quả với chủ đề „ Phụ nữ và mùa xuân”.

Cuộc thi có 3 đội tham gia: Vườn Hồng, Sen Vàng, Lan Xanh. Ban giám khảo đã chấm mỗi đội được giải nhất theo những tiêu chí khác nhau như Nghệ thuật, Thuyết trình, Đặc sắc

3 đội tham gia Hội thi nghệ thuật cắt tỉa rau, quả, củ.

Đội Lan Xanh, ngoài giải Đặc sắc nhất còn được thêm giải khán giả bình chọn.

Cuối buổi lễ chị em cùng các khác mời vui vẻ tham gia khiêu vũ.

Kỷ niệm ngày phụ nữ quốc tế 8-3 tại Ba Lan là hoạt động truyền thống của Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan. Mỗi lần tổ chức Hội đều có những thay đổi để lễ kỷ niệm thêm phần hấp dẫn.

Warszawa 6-3-2017

           TT

Sửa lần cuối 2017-03-09 20:39:39

Bình luận

Bình luận qua Facebook