2017-03-17 19:31:16

Một vụ trấn cướp ở Raszyn.

Chiều 16-3, chị T. trên đường từ Janki vào Wolka Kosowska tới Rondo.( gần khách sạn Groman) thì có một chiếc xe mercedes vọt lên rồi dừng và lùi lại chặn ngay đầu xe chị.

Từ trên xe 2 người bịt mặt, trong đó có một người tay cầm búa tiến lại xe chị T. Biết có chuyện không lành, chị T. mở cửa xe chạy ra ngoài và hét lên. Thấy vậy, một tên quay lại xe còn tên cầm búa đập kính, mở cửa và lấy được vài thứ gì đó rồi nhanh chóng cùng tên kia lên xe tẩu thoát. Chiếc túi quan trọng chị luôn đeo trên người nên vẫn còn.

Vụ việc diễn ra trong khoảng vài phút đủ để tạo ra một vụ tắc đường nhỏ. Hơn chục xe xếp hàng sau xe chị T. Mọi người yên lặng quan sát và không ai nói gì.
Sau khi bọn cướp bỏ đi, chị T. lên xe, lái về tiếp tục công việc và đưa xe vào xưởng thay kính.
Khi kể lại chuyện này một số người hỏi chị tại sao không báo công an? Chị bảo: vì công việc đang vội, nếu chờ công an đến sẽ lỡ việc nên đành thôi.
Việc hai kẻ bịt mặt chặn xe nhiều người cho rằng 2 người này đã có một quá trình theo dõi chị T. và chỉ chờ thời cơ để hành động. Rất may là chị T. đã tỉnh táo chạy ra khỏi xe và hô hoán, chiếc túi đựng nhiều thứ quan trọng lại luôn mang theo người nên thoát nạn. Tuy nhiên chị sẽ cẩn thận hơn khi đi lại. 
( Ảnh chỉ để minh họa )
Warszawa 17-3-2017
              TT
Sửa lần cuối 2017-03-17 18:31:16

Bình luận

Bình luận qua Facebook