2017-08-06 09:49:01

Bế mạc giải bóng đá Cộng đồng hè 2017.

Sau hơn 3 tuần thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính giữa 5 đội tham dự giải bóng đá Cộng đồng hè 2017 ( gồm các đội Sông Lam. Nam Định, Hải Dương, Moda Italia và Học sinh, sinh viên) hai đội có điểm cao nhất là Sông Lam và Hải Dương đã đá trận chung kết.
Trận đấu diễn ra vào chiều ngày 6-8 tại sân vận động phố Radarowa, Warszawa với sự tham gia cổ vũ của rất đông khán giả, cổ động viên của hai đội và những người hâm mộ bóng đá trong Cộng đồng.
Điều khiển trận chung kết là tổ trọng tài chuyên nghiệp Ba Lan.
Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, đầy kịch tính. Sân vận động lúc nào cũng sôi động bởi tiếng hò reo, tiếng trống liên hồi của khán giả.
Hiệp 1, đội Sông Lam dẫn 1-0. Vào đầu hiệp 2, đội Sông Lam bị mất một cầu thủ do bị hai thẻ vàng. Thế trận nghiêng về đội Hải Dương. Bị tấn công dồn dập nhưng Sông Lam đã phòng ngự kiên cường cộng với sự thiếu may mắn của các chân sút Hải Dương, đội Sông Lam đã giữ nguyên tỷ số và dành ngôi vô địch sau 90 phút thi đấu. 

Cầu thủ và các cổ động viên đội Sông Lam.

Kết thúc trận đấu, cầu thủ và cổ động viên Sông Lam tràn xuống sân ăn mừng. Sông Lam hầu như tham gia tất cả các giải từ trước tới nay và đây là lần thứ 10 kể từ giải đấu đầu tiên cách đây 20 năm đội dành ngôi vô địch.
Hải Dương vắng bóng mấy mùa qua nhưng mùa này đã trở lại đầy ấn tượng với màn trình diễn đầy ngẫu hứng và quyết tâm trong trận chung kết. Tuy nhiên, may mắn không đến với Hải Dương khi có nhiều màn dứt điểm không thành công.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Vua phá lưới, thủ môn hay nhất và các giải Phong cách cho đội Nam Định, cúp và huy chương giải nhì cho đội Hải Dương, cúp cùng huy chương Vô địch cho đội Sông Lam.
Giải bóng đá cộng đồng hè 2017 bắt đầu từ ngày 8-7, kỷ niệm 20 năm ngày thành lập liên đoàn bóng đá cộng đồng Việt Nam đã thành công tốt đẹp, mang lại không khí vui tươi phấn khởi cho bà con. Giải đã được nhiều tổ chức, cá nhân tài trợ. 

Warszawa 6-8-2017

           TT

Sửa lần cuối 2017-08-06 11:35:21

Bình luận

Bình luận qua Facebook