2017-10-10 13:58:00

Lời cám ơn của Ban tổ chức "Vui Tết Trung thu 2017"

Chương trình "Vui Tết Trung thu 2017" ngày chủ nhật 08-10-2017 đã kết thúc tốt đẹp, ngoài sự mong đợi; đã tạo ra một sân chơi thu hút được đông đảo thế hệ trẻ nhất của Cộng đồng chúng ta cùng với các vị phụ huynh.

Ban Tổ chức chúng tôi xin tỏ lời chân thành tri ân đến :

  • Ban lãnh đạo TTTM ASG đã tạo cho các cháu một không gian rộng rãi và ấm áp.

  • Đội múa lân đã mở đầu tạo ra một không khí truyền thống rất sôi động.

  • Câu lạc bộ TN Nghệ Tĩnh và một số Phật tử tâm huyết đã trang trí không gian cho các cháu trong điều kiện phải thay đổi địa điểm và thiếu thốn phương tiện.

  • Các bà, các mẹ trong Hội Phụ nữ đã gấp rút chuẩn bị quà cho các cháu trong điều kiện thời gian hết sức eo hẹp.

  • Đặc biệt, Ban ẩm thực chùa Nhân Hoà gồm các Phật tử nòng cốt và cả Quý Thầy đã lên kế hoạch và chuẩn bị đồ ăn uống cho các cháu từ mấy ngày trước.

  • Chúng tôi cũng xin được cảm ơn tới tất cả các Công ty, các gia đình và các cá nhân đã phát tâm tài trợ về tài chính, về hoa quả, đồ ăn, nước uống, cho mượn bàn ghế vật dụng, giúp đỡ về công sức và thời gian, khuyến khích và tạo điều kiện để Ban Tổ chức chúng tôi hoàn thành được trách nhiệm mà Cộng đồng đã tin tưởng và giao phó.  Và chắc chắn vì thời gian quá eo hẹp, phải thay đổi địa điểm nên sẽ có nhiều sai sót, không được chu đáo vẹn toàn...mong bà con cô bác, các bậc phụ huynh rộng lòng thông cảm.

                                              TM. Ban Tổ chức

                                      Trưởng Ban Trần Anh Tuấn

Màn múa lân sôi động.

Sửa lần cuối 2017-10-10 11:58:09

Bình luận

Bình luận qua Facebook