2017-10-20 07:05:35

Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan: Kêu gọi quyên góp từ thiện, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

      Ảnh minh họa (nguồn: internet) 

     Trong những ngày qua, mưa lũ tràn về tàn phá nhiều nơi ở Trung và Bắc Trung bộ nước ta. Những hình ảnh tang thương, khốn khó của người dân vùng thiên tai đang được đăng tải trên nhiều kênh thông tin và chia sẻ trên mạng xã hội. Mưa lũ đã nhấn chìm làng mạc, nhà cửa, gia súc. Những hoàn cảnh ngặt nghèo vì gặp tai ương đã gây nên bao xót xa trong lòng người con đất Việt khi hướng về đồng bào miền Trung thân yêu.

     Phát huy truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan sẽ tổ chức quyên góp từ thiện từ thiện, nhằm kịp thời ủng hộ, động viên, góp phần sẻ chia bớt những khó khăn của đồng bào vùng lũ lụt. Đây sẽ là việc làm hết sức có ý nghĩa của những người con xa Tổ quốc, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ “một miếng khi đói bằng một gói khi no” và tấm lòng luôn hướng về quê hương đất nước.

     Ban tổ chức quyên góp từ thiện trân trân trọng ngỏ lời kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức hội đoàn và toàn thể bà con trong cộng đồng cùng chung tay góp sức hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt vượt qua tình cảnh hoạn nạn trong lúc này.

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC QUYÊN GÓP:

+ Chủ Nhật - 22/10/2017: Quyên góp tại TTTM Marywilska. Các đơn vị phụ trách: CLB Cựu chiến binh và Hội ĐH Thái Bình; tập trung vào lúc 11h tại quầy B163 (anh Châm).

+ Thứ Hai - 23/10/2017: Quyên góp tại khu TTTM Wólka Kosowska. Các đơn vị phụ trách: Hội người VN, Hội PN VN và các tổ chức hội đoàn khác, tập trung vào lúc 11h tại VP TTTM ASG.

TM BAN TỔ CHỨC

Chủ tịch Hội người VN tại Ba Lan

Lê Thiết Hùng

Sửa lần cuối 2017-10-20 05:16:26

Bình luận

Bình luận qua Facebook