2017-11-27 06:58:20

Đêm nhạc từ thiện Chung nhịp yêu thương tại Warszawa.

Tối ngày 25-11-2017 tại nhà hàng Vân Bình, Warszawa Ban nhạc Blue Wave, nhà hàng Vân Bình, diễn đàn OH! Ba Lan, Uwaga-Người Việt tại Ba Lan cùng các họa sĩ Lợi Hồng Diệp, Minh Đàm, Minh Hải đã phối hợp tổ chức đêm nhạc từ thiện có tên „Chung nhịp yêu thương”.

Đông đảo bà con và một số bạn bè Ba Lan đã đến dự đêm nhạc.

Đông đảo bà con đã tham dự đêm nhạc.

Tại đây bà con được giới thiệu qua hình ảnh về dự án nhà chống lũ, một dự án trợ giúp bà con vùng lũ xây dựng những nhà phao, nhà kiên cố để có thể an toàn khi có lũ lụt. Chị Thái Linh, thay mặt dự án Nhà chống lũ cũng giải đáp một số thắc mắc của bà con về dự án này.

Trong thời gian qua, cộng dồng người Việt tại Ba Lan cũng đã quyên góp để ủng hộ dự án và đã có hàng chục căn nhà chống lũ ở miền Trung đã được xây dựng từ sự trợ giúp của người Việt tại Ba Lan. Từ nay đến 15/12/2017 Cộng dồng sẽ tiếp tục đóng góp để năm 2018 trợ giúp xây nhà chống lũ, trồng rừng tại những vùng bị thiên tai lũ lụt tại Việt Nam.

Một tiết mục ca nhạc trong đêm từ thiện.

Trong đêm nhạc ban nhạc Blue Wave và các ca sĩ cộng đồng đã biểu diễn những tiết mục ca nhạc sôi động, đặc sắc. Từ khi thành lập, ban nhạc đã tích cực tham gia biểu diễn trong các ngày văn hóa Việt Nam và trong một số hoạt động Cộng đồng, góp phần quảng bá văn hóa Việt.

Ban nhạc cùng các ca sĩ đã có hơn 1 tháng luyện tập chuẩn bị cho đêm nhạc từ thiện này.

Bán đấu giá các bức tranh.

Một phần quan trọng để gây quí trong đêm nhạc là đấu giá 6 bức tranh có giá trị của các họa sĩ Lợi Hồng Diệp, Minh Đàm, Minh Hải. Bà con đã hào hứng tham gia. Các bức tranh đã được bán với mức giá cao hơn nhiều mức giá khởi điểm. Một nửa giá trị bức tranh sẽ được chuyển làm từ thiện.

Trong phần này, MC Đặng Quang đã làm rất tốt vai trò của mình

Tại đêm nhạc nhiều bà con cũng tham gia mua tuyển tập thơ, các thiệp mừng của họa sĩ Lợi Hồng Diệp, đấu giá tác phẩm Bóng làng của doanh nhân Trần Quốc Quân.

Toàn bộ số tiền bán các ấn phẩm trên cũng như đóng góp của bà con trong đêm nhạc sẽ được chuyển làm từ thiện.

Ca sĩ LeNa Trần, người đoạt giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài toàn châu Âu tại CH Liên bang Đức là người khởi xướng chương trình. 

Tổng số tiền quyên góp đươc trong đêm từ thiện là 24000zt.

Warszawa 26-11-2017.

           TT

Sửa lần cuối 2017-11-27 10:33:17

Bình luận

Bình luận qua Facebook