2018-02-27 10:49:18

Lời cảm ơn của Ban tổ chức chương trình "Vui Tết Mừng Xuân Mậu Tuất 2018" tại Ba Lan

Hòa chung không khí vui tươi đón mừng Năm mới Mậu Tuất 2018 và Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam cùng Cộng đồng Người Việt nam tại Ba Lan đã tổ chức thành công đêm „Vui Tết Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”(17-02-2018) -  một sự kiện đã thu hút khoảng 500 bà con cô bác trong Cộng đồng, các khách mời đến tham dự.

Đêm „Vui Tết, Mừng Xuân Mậu Tuất 2018” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng cũng như các khách mời nước sở tại, đặc biệt là đối với thanh thiếu niên sinh ra và lớn lên tại Ba Lan, các cháu phần nào hiểu được ngày Tết Nguyên Đán và truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.

BTC xin chân thành cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của đông đảo bà con cô bác trong cộng đồng, đã nhiệt tình tham dự và ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất cho các hoạt động của sự kiện này.
Xin cảm ơn sự nhiệt tình tham gia chương trình văn nghệ, đóng góp nhiều tiết mục đặc sắc của các ca sĩ cộng đồng, các nhạc công, các đội múa ...
BTC cũng xin cảm ơn sự đóng góp công sức một cách thầm lặng của rất nhiều tình nguyện viên khác mà chúng tôi không kể hết được.

Đặc biệt, xin được cám ơn sự đóng góp quý báu về tài chính của ĐSQ Việt Nam, các Trung tâm thương mại EACC, ASG, ASEANPL, nhà hàng VÂN BÌNH, nhà hàng HAMI, Hội Phụ Nữ VN, CLB Hà Thành, Hội ĐH Nghệ Tĩnh, Hội ĐH Hải Phòng, Hội ĐH Thái Bình, CLB Cựu chiến binh và rất nhiều nhà hảo tâm khác trong cộng đồng.
BTC xin cảm ơn Sangate Hotel Airport đã hỗ trợ, bố trí hội trường, sân khấu, ánh sáng, parking … để có một một không gian, địa điểm tổ chức sự kiện một cách khang trang, thuận lợi.

Trong quá trình tổ chức, do điều kiện khách quan lẫn chủ quan, BTC không thể tránh khỏi những thiếu sót, mong bà con cô bác, các vị khách mời, các nhà tài trợ rộng lòng thông cảm.

Nhân dịp Xuân Mới Mậu Tuất 2018, xin kính chúc bà con cô bác cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

BAN TỔ CHỨC

Sửa lần cuối 2018-02-28 03:08:49

Bình luận

Bình luận qua Facebook