2018-03-05 23:08:56

Thư cảm ơn của BTC chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Lễ trao giải cuộc thi “ Viết về Mẹ. Viết về Người Phụ nữ tôi yêu”

Ảnh: Bà Nguyễn Việt Triều - Chủ tịch Hội PNVN tại BL trao phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba - Nhóm D (từ phải qua trái: Thảo Phương - giải Nhất, Nguyễn Xuân Nhung - giải Nhì, Tadek Tadek - giải Ba) 

Kính gửi các cô bác, các anh chị đại diện các Tổ chức Cộng đồng, các anh chị em và toàn thể chị em hội viên của Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan.

Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Lễ trao giải cuộc thi “Viết về Mẹ, về Người Phụ nữ tôi yêu” do Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan & Trường Tiếng Việt Lac Long Quân phát động tổ chức vào tối 3/3/2018 tại Warszawa đã khép lại, nhưng chắc chắn dư âm của cuộc thi sẽ còn đọng lại trong mỗi chúng ta.

Ban chấp hành Hội PNVN tại Ba Lan và Trường Tiếng Việt Lạc Long Quân xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể bà con cô bác trong Cộng đồng, đến các anh chị em và các cháu đã nhiệt tình gửi bài viết hưởng ứng cuộc thi.

Xin chân thành cảm ơn Đại Sứ Vũ Đăng Dũng và Phu nhân, cùng các Cán bộ ĐSQ , xin cảm ơn tất cả cô bác, anh chị em và các cháu đã đến với Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan tối 3/3/2018 vừa qua.

BTC xin được tri ân các Tổ chức Cộng đồng & các cá nhân đã ủng hộ, đóng góp trí tuệ, công sức và cả tài chính cho BTC:

- Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.

- Hội Người Cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan.

- Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh.

- Câu Lạc Bộ Hà Thành.

- Trường Tiếng Việt 

- Hội Đồng hương Hải Phòng

- Hội Đồng hương Nam Định

- Hội Đồng hương Kinh Bắc

- Chị hội Người Việt tại Raszyn

- Trung tâm thương mại ASG

- Trung tâm thương mại ASEAN- PL

- CLB Cựu chiến binh

- CLB Lê Quý Đôn

- Phu nhân Đại sứ Vũ Đăng Dũng.

- Các anh chị : Hùng Huyền, Tuấn Thoa, Chị Hải Lesszek và một số Nhà hảo tâm khác.

- Xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Xuân Nhung, tác giả được giải nhì Nhóm D viết văn, và anh Tadek Tadek giải ba nhóm D viết văn, đã tặng lại phong bì giải thưởng cho BTC, với mong muốn BTC sẽ còn tiếp tục có những hoạt động nhiều ý nghĩa trong tương lai.

 Xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến: các anh chị trong Ban giám khảo: anh Nguyễn Văn Thái, anh Trần Quốc Quân, anh Nguyễn Chí Thuật, chị Lợi Hồng Diệp, chị Nguyễn Thụy Anh. Các anh chị đã làm việc miệt mài trong suốt thời gian gần hai tháng qua để chọn được những tác phẩm hay nhất đưa đến cho độc giả Cộng đồng.

Xin chân thành cảm ơn các anh chị em và các cháu trong nhóm Văn nghệ : Ban nhạc Đông Đô, nhóm Sắc màu, các ca sỹ : Minh Tâm, Hồng Yến, Lệ Huyền, LeNa, Khắc Hoàng, Thuý Hoà, và Phú An.Tất cả các anh chị em đã góp phần cùng làm nên một buổi tối ý nghĩa và ấn tượng.

Xin chân thành cảm ơn cô giáo Hà và các anh chị em các CLB Khiêu vũ: Trường Tiếng Việt, Văn Lang 1, Văn Lang 2, Phương Đông... đã nhiệt tình tham gia, góp phần tạo nên một không khí vui vẻ, sôi động của chương trình.

Xin chân thành cảm ơn Phó TBT Báo Quê Việt - anh Võ Văn Long , các nhiếp ảnh gia: chị Vũ Thị Bảo, anh Minh Thành, anh Phan Thanh Hùng, anh Việt Tú Đỗ đã luôn cập nhật đưa thông tin kịp thời các hoạt động của Hội PN.

BCH xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và yêu thương đến toàn bộ các chị em hội viên của Hội Phụ nữ VN tại Ba Lan, tất cả các chị em đã luôn ủng hộ, động viên và đồng hành với những hoạt động của Hội trong suốt thời gian qua. Chính các chị em hội viên đã luôn động viên BCH tiếp tục cố gắng để tạo ra nhiều hoạt động bổ ích cho chị em Phụ nữ và các cháu trong Cộng đồng.

Cuối cùng, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ các chị em trong BCH Hội PN, những người chị, người bạn, người em cùng các cháu  đã gắn bó thân thiết yêu thương, đã luôn tận tuỵ cùng nhau đóng góp trí tuệ, thời gian, đồng hành chia sẻ , với cùng tâm nguyện mong muốn tạo nên những chương trình thiết thực cho các hoạt động của Hội Phụ nữ, nhằm mang lại nhiều niềm vui hơn cho Phụ nữ và trẻ em Cộng đồng.

Trong mỗi một chương trình lớn, tuy đã rất cố gắng, nhưng BTC không tránh khỏi sơ suất.Chúng tôi mong được các cô bác, anh chị em trong Cộng đồng cảm thông và lượng thứ. Chúng tôi xin hết sức rút kinh nghiệm để có thể thực hiện tốt hơn những chương trình sau.

Xin chúc các cô bác, anh chị em, các bạn và các cháu trong Cộng đồng một mùa xuân mới với nhiều thuận lợi hơn, nhiều niềm vui hơn, dồi dào sức khoẻ ,hạnh phúc và an lành.

Trân trọng!
TM BAN TỔ CHỨC

Chủ tịch Hội PNVNTBL

Nguyễn Việt Triều

Sửa lần cuối 2018-03-05 22:08:45

Bình luận

Bình luận qua Facebook