2018-06-13 07:47:13

Ra mắt CLB bóng đá Hà Nội FC.

Chiều tối ngày 12-06-2018 tại nhà hàng Vân Bình, Warszawa, CLB bóng đá Hà Nội FC đã làm lễ ra mắt.

Tới dự lễ có sự tham gia của đại diện CLB Hà Thành và một số người tâm huyết với bóng đá Hà Nội cùng toàn thể các cầu thủ, người quản lý của Đội.

CLB bóng đá Hà Nội FC được thành lập theo ý tưởng của anh Lê Hồng Anh, chủ tịch Liên đoàn bóng đã Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Chỉ sau 2 ngày vận động đã có 20 cầu thủ tham gia đội. Hiện đội có 25 thành viên. Anh Phạm Thành Trung được chọn là thủ quân của đội, anh Trần Anh Quang là quản lý. Trong thành phần của đội còn có cầu thủ Toni Lê Hoàng, người đã từng về Việt Nam thử việc.Trong số 25 thành viên của đội có tới 80 % là người Hà Nội.

Thành viên CLB bóng đá Hà Nội FC.

Trong ngày ra mắt, CLB Hà Thành cùng một số khách mời đã có những lẵng hoa, món quà chúc mừng đội.

Sau buổi ra mắt, mặc dù là người sáng lập nhưng anh Lê Hồng Anh đã rút khỏi CLB Hà Nội FC và bàn giao lại cho quản lý và thủ quân của đội để chuyên tâm vào các công việc của Liên đoàn. Anh cũng mong muôn, CLB Hà Thành sẽ luôn đồng hành cùng đội trong thời gian tới. Các lãnh đạo CLB Hà Thành, ngoài những món quà còn nhất trí sẽ đồng hành cùng CLB.

CLB Hà Thành tặng hoa và quà. họ sẽ cùng đồng hành với CLB.

 Ba Lan có nhiều cầu thủ người Hà Nội và việc có sự tham gia của đội Hà Nội FC sẽ làm cho giải bóng đá Cộng đồng hè hàng năm thêm phần hấp dẫn.

Việc ra đời đội bóng đá Hà Nội FC sẽ là luống gió mới trong giải bóng đá Hè 2018 sắp tới và họ sẽ là đối thủ cạnh tranh với đương kim vô địch Sông Lam?

Trong 21 mùa giải vừa qua đã có nhiều mùa giải có sự góp mặt của các cầu thủ trong màu áo đội bóng Hà Nội. Đội Hà Nội, trong quá trình thi đấu đã có 2 lần dành chức vô địch. Tuy nhiên, do nhiều lý do, mấy năm gần đây đã không còn đội bóng thủ đô.

Warszawa 13-6-2018

            TT

Sửa lần cuối 2018-06-13 05:14:08

Bình luận

Bình luận qua Facebook