2018-10-08 10:48:11

Kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10 và tháng Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan.

Chiều ngày 7/10/2018 tại nhà hàng Lili, Warszawa, Ba Lan, Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức buổi gặp mặt nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10 và tháng Người cao tuổi Việt Nam

Đông đảo thành viên Hội người cao tuổi đã đến dự.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân, bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nguyễn Công Diễn, ông Lê Thiết Hùng - Chủ tịch Hội người VN tại Ba Lan cùng đại diện nhiều tổ chức Cộng đồng như Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, CLB Hà Thành, CLB Cựu chiến binh, Đạo tràng chùa Thiên Phúc, các Hội đồng hương tại Ba Lan...đã đến dự.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng đại diện các tổ chức cộng đồng đã tới dự.

Thay mặt Hội Người cao tuổi VN tại Ba Lan, bác Nguyễn An Ninh- Chủ tịch Hội đã điểm lại các hoạt động của Hội trong năm qua. Năm qua, Hội đã tổ chức các buổi gặp mặt mùa xuân, hè, thu và tổ chức các buổi dã ngoại trong 2 ngày để tạo sự gắn kết giữa các thành viện. 
Trong thời gian tới Hội có kế hoạch thay đổi thời gian và địa điểm dã ngoại như đi gần hơn và đi, về trong ngày và có thể tổ chức sinh hoạt bỏ xung theo từng cụm dân cư. Trong năm qua, thành viên của hội đã tăng thêm 11 và hiện số thành viên của hội là 75..
Phát biểu tại gặp mặt Đại sứ Vũ Đăng Dũng vui mừng vì sự phát triển và những hoạt động tích cực của Hội trong năm qua. Đại sứ chúc Hội tiếp tục có những hoạt động thiết thực, đáp ứng được nhu cầu của người cao tuổi và cả thế hệ trẻ. Đại sứ cũng kiến nghị hội nên tăng tuổi kết nạp hội viên ( Hội NCT VN tại Ba Lan hiện kết nạp hội viên nữ từ 55 tuổi và nam từ 60 tuổi trở lên).

Ông Lê Thiết Hùng, chủ tịch Hội NVN tại Ba Lan đánh giá cao hoạt động của hội trong thời gian qua, nhất là về từ thiện, tâm linh.
Đại sứ quán và các tổ chức cá nhân trong cộng đồng đã có những lẵng hoa và quà tặng Hội người cao tuổi.

Tặng hoa chúc mừng các bác có sinh nhật trong tháng 10,11,12.

Cũng trong buổi gặp mặt, Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan cũng đã kết nạp thêm 7 hội viên mới và đã tặng hoa chúc mừng các hội viên có ngày sinh nhật vào các tháng 10,11,12.
Các thành viên trong Hội đã biểu diễn những tiết mục văn, đọc thơ, hát thơ ...làm buổi lễ thêm phần vui vẻ, ấm cúng.
Tổ chức kỷ niệm ngày người cao tuổi là hoạt động thường niên của Hội NCT Việt Nam tại Ba Lan.trong 16 năm qua.

Warszawa 8-10-2018

           TT

Sửa lần cuối 2018-10-08 08:13:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook