2018-10-24 19:01:07

Lời cảm ơn của Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan


     Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 cùng với cuộc thi hát karaoke “Tiếng Hát Quê Hương'' diễn ra vào tối 20-10-2018 tại Hotel Lord, al. Krakowska 218, Warszawa đã được tổ chức một cách trang trọng, ấm cúng và rất vui vẻ. Đây là một sinh hoạt văn hóa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhằm tôn vinh hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam nói chung, và cũng là để động viên chị em trong Hội PNVN tại BL phát huy vai trò của mình để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, đồng thời góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển.

     Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các vị khách quý ĐSQ Việt Nam, đại diện các tổ chức hội đoàn, các TT Thương mại, các Câu lạc bộ ... cùng toàn thể các bác, các anh chị em, bạn bè đã đến tham dự buổi lễ.

     Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn ĐSQ Việt Nam, Hội người VN, Hội Doanh nghiệp VN, các Hội
đồng hương: Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa; các TTTM ASH, ASEAN EU, Polski Centrum, Võ Đường Vĩnh Xuân, CLB Hà Thành, CLB Cựu chiến binh, CLB Cầu lông, Nhà hàng Vân Bỉnh, Liên đoàn bóng đá CĐVN tại Ba Lan và nhiều cá nhân đã tặng những lẵng hoa tươi thắm, ủng hộ tài chính để góp phần tổ chức thành công buổi lễ.

    
Hội PN xin cảm ơn sự phối hợp cùng tổ chức cuộc thi hát Karaoke Tiếng Hát Quê Hương của Trung Tâm văn hoá Văn Lang. Và đặc biệt, xin chân thành cảm ơn Ban giám khảo và các thí sinh đã nhiệt tình tham dự cuộc thi. Qua cuộc thi, BTC đã đã phát hiện thêm được những giọng hát hay trong cộng đồng, hy vọng các giọng ca đó sẽ góp phần tích cực vào các hoạt động văn hóa văn nghệ của cộng đồng.

      Và cuối cùng, xin cảm ơn sự đồng lòng, cùng nhiệt tình góp sức của các chị em BCH Hội Phụ nữ VN tại Ba Lan.  

    Trân trọng!
 
TM BCH HỘI PNVNTBL
Chủ tịch
Nguyễn Việt Triều

Sửa lần cuối 2018-10-24 17:37:08

Bình luận

Bình luận qua Facebook