2018-12-22 09:34:15

Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam tại Warszawa.

Chiều ngày 21-12-2016 tại nhà hàng Daystar, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan và CLB Cựu chiến binh Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức trong thể buổi lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 22/12/1944-22/12/2018.

Đông đảo cựu chiến binh, công nhân quốc phòng, thanh niên xung phong và gia đình đang làm ăn sinh sống tại Warszawa đã đến dự.

Đông đảo thành viên CLBCCB và các khách mời đã đến dự lễ.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng nhiều cán bộ Đại sứ quán, phòng tùy viên quốc phòng và đại diện một số tổ chức hội đoàn ngườì Việt tại Ba Lan như Hội NVN tại Ba Lan, Hội phụ nữ, Hội người cao tuổi, các Hội đồng hương, Đại diện Phật tử chùa Thiên Phúc ...cũng tham dự buổi lễ.

Tốp ca CLB CCB.

Sau bài ca hùng tráng „Tiến bước dưới quân kỳ „ của tốp ca CLB CCB Anh Nguyễn Duy Tiến, chủ tịch CLB CCB đã đểm lại những thời khắc quan trọng trong quá trình thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và những thành quả của cộng cuộc giải phóng và xây dựng đất nước. Anh cũng điểm qua những hoạt động trong thời gian qua của Câu lạc bộ CCB Việt Nam tại Ba Lan. CLB CCB đã tham gia tích cực các hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện của Cộng đồng và với sự phối hợp của ĐSQ và các tổ chức Cộng đồng khác, CLB đã tổ chức gặp mặt hàng năm vào các dịp 30/4, 27/7 và 22/12.
Phát biểu tại buổi gặp mặt Đại sứ Vũ Đăng Dũng rất phấn khởi khi được đến dự buổi lễ. Ông cảm thấy như đang được dự một buổi lễ của một đơn vị quân đội tại Việt Nam. Đại sứ chúc mừng các CCB, công nhân quốc phòng, thanh niên xung phong nhân ngày kỷ niệm trọng đại này. Đại sứ biểu dương Câu lạc bộ CCB đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Cộng đồng. Góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, hội nhập với nước sở tại, hướng về quê hương.
Đại diện một số tổ chức Cộng đồng như Hội NVN tại Ba Lan, Hội phụ nữ, Hội người cao tuổi và các Hội đồng hương, chùa Thiên Phúc đã tặng hoa và quà chúc mừng CLB. Đại sứ quán cũng có món quà chúc mừng CLB.
Trong lúc thưởng thức các món ăn quê nhà mọi người đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong thời quân ngũ.

Phần văn nghệ trong lễ kỷ niệm với chủ đề „Những tình khúc sống mãi với thời gian” với sự dàn dựng của nghệ sĩ Nguyễn Văn Toàn và Quản KIm Trang do các ca sĩ trong CLB CCB biểu diễn đã mang lại những cảm xúc hào hùng ngày nào. Ngoài ra còn có một số tiết mục khác như đọc thơ,,, 
Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội là hoạt động truyền thống hàng năm của Đại sứ quán và CLB CCB Việt Nam tại Ba Lan

Warszawa 22-12-2018.

               TT

Sửa lần cuối 2018-12-22 08:33:35

Bình luận

Bình luận qua Facebook