2019-01-21 09:47:32

Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ba Lan gặp mặt "Đón Tết, mừng xuân Kỷ Hợi.2019".

Chiều tối ngày 20-01-2019 Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ba Lan đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt Đón Tết, Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hàng trăm bà con, dâu, rể người Nghệ Tĩnh tại Ba Lan đã đến dự buổi gặp mặt.

Đại diện Đại sứ quán, đại diện các tổ chức Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã đến chung vui cùng bà con và có những lẵng hoa, món quà tặng BCH Hội.

Đại diện ĐSQ và một số tổ chức cộng đồng đã đến chung vui với bà con.

Tại buổi lễ, thay mặt Đại sứ quán, ông Nguyễn Công Diễn, bí thư thứ nhất Đại sứ quán đã gửi lời chúc năm mới đến bà con, chúc bà con Nghệ Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, vượt qua khó khăn trong kinh doanh để ổn định cuộc sống.

Anh Trần Anh Tuấn, chủ tịch hội đã điểm lại những công việc Hội đã làm được trong thời gian qua trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao , từ thiện. Trong thời gian tới, Hội tiếp tục có những hoạt động thiết thực góp phần đoàn kết cộng đồng, hướng về quê hương.

Quĩ khuyến học tặng giấy khen cho các học sinh học giỏi ( Ảnh: BCH Hội và các phụ huynh, học sinh đoạt giải Đặc biết xuất sắc).

Nhân dịp mừng năm mới, BCH hội và Quĩ khuyến học của Hội đã tặng giấy khen và quà cho các học sinh học giỏi trong năm học vừa qua.

BCH Hội cũng tặng quà chúc các vị cao niên luôn mạnh khỏe.

Để kiện toàn tổ chức của hội, BCH đã bổ xung thêm 17 thành viên nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong buổi giao lưu, các ca sĩ, nhạc công trong Hội đồng hường Nghệ Tĩnh và trong cộng đồng đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc về quê hương Nghệ Tĩnh làm buổi gặp mặt thêm phần vui tươi, đầm ấm.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu.

Cuối buổi giao lưu, BCH hội lì xì năm mới cho các cháu.
Bà con và các vị khách mời đã cùng năng ly, chúc một năm mới an khang, mạnh khỏe..

Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Ba Lan là một trong những hội đồng hương đầu tiên của người Việt tại Ba Lan và là hội có nhiều thành viên nhất hiện nay. Nhiều thành viên của Hội là những cá nhân xuất sắc trong các hoạt động Cộng đồng, văn hóa, văn nghệ, thể thao, kinh doanh

Trong năm gian qua một số thành viên của Hội đã tham gia các cuộc thi áo dài, văn nghệ người Việt ở châu Âu đạt kết quả cao. Các thành viên trong Hội cũng tham gia những hoạt động thể thao như bóng đá, Golf. Trong đó nổi bật là giải bóng đá trong nhà của Thanh niên Nghệ ĩnh. Quĩ khuyến học của Hội đồng hương Nghệ Tĩnh đã tặng hàng trăm tủ sách cho các trường ở Nghệ Tĩnh....

Warszawa 21-01-2019.

              TT

Sửa lần cuối 2019-01-21 08:46:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook