2019-03-10 09:40:40

Chào mừng ngày 8-3 tại Warszawa, Ba Lan.

Chiều ngày 9-3-2019 tại Warszawa, đông đảo chị em đã đến dự đêm hội chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 do Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan tổ chức.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng một số cán bộ Đại sứ quán và đại diện một số tổ chức Cộng đồng người Việt tại Ba Lan như Hội người Việt, Hội người cao tuổi, Hội doanh nghiệp, CLB Cựu chiến binh, Đạo tràng chùa Nhân Hòa, chùa Thiên Phúc, các hội đồng hương....và một số bạn bè người Ba Lan đã đến chung vui cùng chị em.

Sau phần văn nghệ mở mà của Tốp ca, Đại sứ Vũ Đăng Dũng và các khách mời đã tỏa đi khắp khán phòng để tặng những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng nồng nhiệt đến từng chị em có mặt trong buổi lễ. Đại sứ quán và Đại diện các tổ chức Cộng đồng cũng có những món quà, lẵng hoa tươi thắm chúc mừng BCH Hội phụ nữ nhân dịp Kỷ niệm ngày „của chị em”.

Lớp khiêu vũ Lamita tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Vũ Đăng Dũng khen chị em trong ngày này đều „lộng lẫy, trẻ trung như không có ai trên 40 tuổi”. Đại sứ gửi lời chúc mừng tốt đeo\pj nhất tới chị em.. Ông chúc Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan tiếp tục có những đống góp tích cực trong các hoạt động của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan.

Anh Trần Anh Tuấn, Thay mặt Hội người Việt Nam tại Ba Lan chúc mừng chị em trong ngày kỷ niệm này.

Chào mừng ngày hội, một số ca sĩ Cộng đồng, các cháu trong đội múa, đội nhẩy đã biểu diễn những tiết mục múa hát đặc sắc, sôi động

Một tiết mục biểu diễn sôi động của các cháu thiếu nhi.

Chị em và các khách mời vừa xem văn nghệ, vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng.

Cuổi buổi lễ, mọi người cùng nhau khiêu vũ vui vẻ, sôi động.

Kỷ niệm 8-3 là ngày hội truyền thống hàng năm của Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan và luôn được Hội cải tiến để ngày hội thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn đông đảo chị em tới dự.

Warszawa 10-03-2019

           TT

Sửa lần cuối 2019-03-10 08:38:04

Bình luận

Bình luận qua Facebook