2019-03-11 20:33:17

Thư cảm ơn của Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan

Kính gửi: Các Cô Bác, Anh Chị Em đại diện các tổ chức Cộng đồng, các Anh Chị Em và toàn thể Chị Em hội viên thân thương của Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan.
Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019 đã khép lại, nhưng chúng tôi mong rằng dư âm của lễ hội tối hôm qua sẽ còn đọng lại trong mỗi chúng ta.

Ban chấp hành Hội PNVN tại Ba Lan xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến : Đại sứ Vũ Đăng Dũng cùng Phu nhân và các cán bộ Đại sứ quán.

Xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Bà con Cô Bác, các Anh Chị Em , các Tổ chức Cộng đồng,và các cháu đã tham gia đồng hành cùng BCH, góp phần làm nên thành công của chương trình tối 9/3/2019 vừa qua.
BTC xin được tri ân các Tổ chức và cá nhân đã ủng hộ, đóng góp công sức, trí tuệ và cả tài chính cho BTC:
- Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.
- Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan
- Trung tâm thương mại ASG
- Trung tâm thương mại Asean- PL
- Trung tâm Balada.( Anh Đào Trí Tuệ)
- Hiệp hội Wolka center
- Câu lạc bộ Clb Cựu Chiến Binh 
- Câu lạc bộ cầu lông
- Câu lạc bộ Clb Ha Thanh( Anh Chị Hùng Huyền)
- Câu lạc bộ Latin Dance
- Các Anh Chị Em đại diện Chua Nhan Hoa
- Các Anh Chị Em đại diện Chùa Thiên Phúc Poland
- Hội đồng hương Nghệ Tĩnh
- Hội đồng hương Thái Bình
- Hội đồng hương Thanh Hoá
- Hội đồng hương Hưng Yên.
- Hội đồng hương Hải Phòng
- Hội đồng hương Nam Định
- Anh Chị Thắng- Thu.

Xin chân thành cảm ơn Anh Le Xuan Lam, Tổng biên tập Quê Việt Báo đã lo giúp HPN toàn bộ thiết bị âm thanh loa đài và tư vấn hỗ trợ kỹ thuật cho BCH ( toàn phụ nữ).

Xin chân thành cảm ơn Anh Van Long Vo, Phó TBT Báo, đã quay video, chụp ảnh, đưa tin tức kịp thời động viên phong trào của chị em phụ nữ bao nhiêu năm qua.

Xin chân thành cảm ơn các Nhiếp ảnh gia : Chị Vũ Thị Bảo, Anh @Minh Thanh Nguyễn , Anh Võ Văn Long, Anh Phan Thanh Hung...Các Anh Chị luôn đồng hành cùng Hội phụ nữ, kịp thời gửi những tấm ảnh đẹp, sinh động, món quà tinh thần các Chị Em mong chờ nhất.

Xin chân thành cảm ơn các Anh Chị Em, và các Cháu trong nhóm văn nghệ: Ban nhạc Đông đô, nhóm Sắc màu, biên đạo múa Victoria Hoa Tran, Nhạc công Phú An, Minh Hải
các ca sỹ : Kim Khuê, Lệ Huyền, Hồng Yến, Ánh Hồng, Vũ Bình, Lê Na, Linh Chi, Thuận Sơn, bé Gia Bảo.
Đặc biệt trong chương trình năm nay có sự tham gia nhiệt tình của nhóm múa One AM, là các cháu sinh viên Việt Nam và Mexico cũng dành thời gian ít ỏi của mình tham gia, mang đến cho buổi lễ một không khí tươi trẻ mới
Xin cảm ơn Cô giáo @Trang Ngo và các trò nhỏ của nhóm Lamita, nhiệt tình của các con thực sự làm các Bà, các Cô Bác rất cảm động.

Xin cảm ơn nhà hàng Vân Bỉnh đã lo chu đáo cho phần ẩm thực, góp phần làm hài lòng các Cô Bác, Anh Chị Em tham dự buổi lễ. Xin gửi lời cảm ơn tới các bạn trong Tổchứcsựkiện Cưới Hỏi Poland đã trang trí đèn sân khấu, hội trường, "vườn hồng" thêm phần trọn vẹn.

Ban chấp hành xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và yêu thương đến toàn bộ các Chị Em hội viên của HPN Việt Nam tại Ba Lan đã luôn ủng hộ, động viên và đồng hành với những hoạt động của Hội trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng ủng hộ của các Chị Em đã động viên ban chấp hành luôn cố gắng tạo ra nhiều hoạt động thiết thực , mang lại niềm vui cho Chị Em phụ nữ và các cháu trong Cộng đồng.

Cuối cùng, xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Ban chấp hành Hội, những Chị ,Em đã cùng nhau gắn bó yêu thương, chia sẻ, tận tuỵ cùng đóng góp trí tuệ, thời gian, cùng đồng hành với một tâm nguyện : thực hiện tốt nhất những nhiệm vụ mà Chị Em Cộng đồng đã tin tưởng bầu ra.

Trong mỗi một chương trình lớn, tuy đã rất cố gắng, nhưng BTC khó tránh khỏi sơ xuất, chúng tôi rất mong được sự lượng thứ của các Cô Bác, Anh Chị Em trong Cộng đồng và xin rút kinh nghiệm trong các chương trình kế tiếp.

Xin kính chúc các Cô Bác, Anh Chị Em sức khoẻ, hạnh phúc ,an lành. Chúc Cộng đồng chúng ta sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại, thuận lợi hơn , tiến đến ổn định và phát triển thành công!

Trân trọng,
TM BCH Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan.

Chủ tịch
Nguyễn Việt Triều

Sửa lần cuối 2019-03-11 19:30:39

Bình luận

Bình luận qua Facebook