2019-03-18 13:04:13

Câu lạc bộ Hà thành tại Ba Lan gặp mặt Xuân Kỷ Hợi, 2019

Chiều ngày 17/03/2019 tại Warszawa, CLB Hà thành tại Ba Lan đã tổ chức buổi gặp mặt xuân Kỷ hợi , 2019 đồng thời đón mừng bằng khen „Vì đã có nhiều thành tích trong các hoạt động cộng đồng và hướng về quê hương, đất nước” do UBTW Mặt trận tổ quốc Việt Nam trao tặng.

Đông đảo thành viên Câu lạc bộ tại Warszawa, Krakow và nhiều khách mời đã đến dự cuộc gặp mặt.

Đạ sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng một số cán bộ Đại sứ quán, tùy viên quốc phòng, đại diện các tổ chức Cộng động cùng một số công ty của người Việt tại Ba Lan đã đến dự buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt còn là dịp để đón nhận bằng khen của TWMTTQVN.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nguyễn Lê Hùng, PCT CLB đã đọc quyết định tặng bằng khen của UBTW MTTQ Việt Nam cho CLB Hà Thành.

Bằng khen của TWMTTQVN.

Trong đợt này có có 3 tổ chức CĐ người Việt Nam ở nước người trong đó có Câu lạc bộ Hà thành tại Ba Lan được trao tặng bằng khen lần,

Chị Kim Dung, chủ tịch CLB đã tóm tắt những thành tích của Câu lạc bộ trong 7 năm qua, kể từ khi thành lập.

Trong thời gian qua, CLB đã tích cực tham gia các hoạt động Văn hóa, thể thao, từ thiện cả cộng đồng. Hàng năm, CLB tổ chức các buổi gặp mặt nhân ngày giải phóng thủ đô vớ hình thức phong phú, có nhiều sự cải tiến hàng năm để tạo sự đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng. Một số thành viên Câu lạc bộ đã tham gia các đoàn kiều bào ra thăm các chiến sĩ và đồng bào Trường Sa đã để lại cho quân dân Trường Sa những tình cảm tốt đẹp.

Các tổ chức Cộng đồng tặng hoa chúc mừng CLB.

Trong bài phát biểu chúc mừng CLB được phần thưởng cao quí, Đại sứ Vũ Đăng Dũng mong CLB tiếp tục hoạt động tích cực để xây dựng cộng đồng vững mạnh, hướng về quê hương.

Các tổ chức cộng đồng đa có những lẵng hoa, món quà chúc mừng Câu lạc bộ.

Bé Mỹ Uyên biểu diễn.

Buổi gặp mặt được tiếp nối bằng một chương trình văn nghệ đặc sắc với những bài hát về quê hương, về Hà Nội ngàn năm văn hiến do các thành viên ban nhạc Blue Ware cùng một số ca sĩ cộng đồng trong đó có các giọng ca nhí: Gia Bảo, Gia Huy, Mỹ Uyên biểu diễn.

Cuối buổi là màn khiêu vũ mừng xuân sôi động.

Warszawa 18/03/2019.

            TT

Sửa lần cuối 2019-03-18 12:04:05

Bình luận

Bình luận qua Facebook