2019-04-21 08:24:05

Thư cảm ơn của BTC Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Kính gửi bà con Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan

Cũng như nhiều năm trước, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2019 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam, Thủ đô Vác-sa-va, Ba Lan do Đại sứ quán và Hội người Việt Nam tại Ba Lan tổ chức, diễn ra ngày 14.04.2019 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong kí ức về cội nguồn dân tộc của mỗi con dân đất Việt sống xa Tổ quốc.

Với phần Lễ thật trang trọng- kính cẩn- tôn nghiêm, tôn vinh nét văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Phần Hội với nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc, sống động, hào hùng của các Hội đoàn người Việt Nam tại Ba Lan dâng diễn.

Lễ hội được chào đón Ngài Đại sứ Vũ Đăng Dũng cùng Phu nhân, các cán bộ Đại sứ quán, các tổ chức Hội đoàn, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, dâu rể là người nước ngoài, sinh viên, thanh thiếu niên cùng sự hợp tác của các cơ quan báo chí - truyền thông... và rất ấn tượng với hơn 300 bà con cộng đồng khắp mọi nơi trên đất Ba Lan về dự Lễ Giỗ tổ.

Thành công của Lễ Hội là công lao to lớn, thể hiện sức mạnh tập thể của Đại sứ quán và Cộng đồng, Ban tổ chức Lễ Giỗ tổ xin được bày tỏ lòng cảm ơn tới Ngài Đại sứ cùng toàn thể bà con người Việt Nam, các Hội đoàn, các doanh nghiệp, các sinh viên, thanh thiếu niên, các báo chí truyền thông.... đã về dự Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, đồng hành và nhiệt tình ủng hộ Lễ Hội bằng cả tấm lòng, sức lực, trí tuệ, tài chính… để cho ngày Lễ Giỗ tổ Hùng Vương của Cộng đồng ta thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn, kinh nghiệm quý cho những năm sau.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức mong muốn luôn được sự đồng hành, ủng hộ của Đại sứ quán, các tổ chức Hội đoàn, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm của Cộng đồng…. dành những tình cảm tốt đẹp cho sự duy trì, phát triển của Lễ giỗ tổ những năm sau, để giữ gìn truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam đối với các thế hệ người Việt Nam sống xa Tổ quốc.

Kính chúc toàn thể bà con Cộng đồng ta luôn đoàn kết, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng cảm ơn!

T/M BTC

Trưởng ban: Lê Thiết Hùng


Sửa lần cuối 2019-04-21 06:23:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook