2019-05-06 21:35:49

Lời cảm ơn của BTC Lễ diễu hành "Trắng Đỏ" tại Warszawa (2-5-2019)

Ảnh: FB Huu Hoan Nguyen

     Ban tổ chức Đoàn cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan tham gia Lễ diễu hành “Trắng Đỏ” trong ngày 2-5-2019 tại Warszaza xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới: Hội người Việt Nam, Hội những người con đất tổ Hùng Vương, các Hội ĐH Kinh Bắc, Nghệ Tĩnh, Thanh Hoá, Nam Định, Hội Cựu Chiến binh, Hội Phụ Nữ, CLB võ thuật Vĩnh Xuân Quyền, nhóm múa sinh viên “One AM”, CLB Hà Thành, CLB nhảy Latin, CLB nhảy Trang Ngô, học sinh trường Tiếng Việt Lạc Long Quân và nhiều thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên VN, và đông đảo bà con, các bậc phụ huynh đã động viên con em mình cùng đến tham dự buổi lễ.
     Đặc biệt,
xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, đóng góp nhiều công sức, tài trợ kinh phí của nhiều cá nhân và các tổ chức, các công ty trong cộng đồng để Đoàn chúng ta tổ chức buổi diễu hành thành công tốt đẹp.
     Sự kiện diễu hành “Trắng Đỏ” là dự án được thực hiện bởi Quỹ Quảng Bá Văn Hoá và Lịch Sử Ba Lan, như một phần trong chương trình kỷ niệm 100 năm giành độc lập và xây dựng chính quyền Ba Lan. Dự án được tài trợ bởi Bộ Văn hóa và Di sản Quốc gia Ba Lan, dưới sự bảo trợ của Tổng thống nước Cộng Hoà Ba Lan Andrzej Duda.
      Đoàn cộng đồng người Việt Nam với hơn 150 thành viên tham gia diễu hành đã mang lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dân và giới truyền thông Ba Lan.
Cũng qua sự kiện này, Đoàn đã góp phần quảng bá hình ảnh cộng đồng VN, thể hiện sự hội nhập, lòng tri ân và tình yêu đối với đất nước Ba Lan – Tổ quốc thứ hai của nhiều người Việt đang sinh sống tại đây.
     Trong quá trình tổ chức, có những điều gì sơ suất, làm chưa tốt, BTC cũng xin quý vị và bà con góp ý xây dựng để rút kinh nghiệm, những lần sau tổ chức được tốt hơn.
     Một lần nữa,
xin trân trọng cảm ơn!

TM BAN TỔ CHỨC
Trưởng ban: Trần Anh Tuấn

Sửa lần cuối 2019-05-07 10:55:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook