2019-07-11 09:39:53

Lời cảm ơn của BCH Hội người Việt Nam tại Ba Lan

 Ảnh: Nguyên Đại sứ Nguyễn Hoằng - P. Chủ tịch Hội hữu nghị VN-BL, thay mặt BCH Hội Hữu nghị VN-BL trao bức trướng cho BCH Hội NVNTBL, chúc mừng Lễ KN và ĐH.
     
     Ngày 07-07-2019, tại thủ đô Vác -sa -va, Ba Lan, Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập và Đại hội lần thứ VI của Hội người Việt Nam tại Ba Lan đã được tổ chức trang trọng và thành công tốt đẹp.
BCH Hội người VN tại BL xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đông đảo các vị khách quý, các vị đại biểu, các hội viên cùng toàn thể bà con đã đến tham dự.
     Xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các vị khách quý:
Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước VN, ông Lương Thanh Nghị -Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Đại sứ Việt Nam tại Ba Lan Vũ Đăng Dũng và các CB ĐSQVN tại BL, Đại sứ Việt Nam tại Hy Lạp Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư thứ nhất ĐSQVN tại CHLB Đức – ông Nguyễn Văn Mích, ông Nguyễn Thanh Hải, Tham tán thương vụ VN tại BL, ông Nguyễn Đức Thanh, tham tán Thương vụ VN tại Ý, các nguyên Đại sứ Việt Nam tại Ba Lan Nguyễn Hoằng và Phạm Kiến Thiết, Trưởng ban Đối ngoại và Kiều bào Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Từ Thành Huế, các 
     Xin trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Hội Hữu nghị VN- BL, Hội Hữu Nghị VN-BL thành phố Hồ Chí Minh, nguyên các Đại sứ Tạ Minh Châu, Đại sứ Nguyễn Văn Xương, đã gửi thư, gửi bức trướng, gửi lẵng hoa chúc mừng Lễ KN và ĐH.

     Xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các quý khách: Chủ tịch Liên hiệp Hội người Việt Nam tại châu Âu Hoàng Đình Thắng, Phó Chủ tịch Hội người Việt tại CH Séc Giang Thành, Trưởng đại diện Hội NVNTBL Lê Thanh Bình cùng một số khách quí đến từ Việt Nam, CH Séc, CH LB Đức.
     Xin trân trọng cảm ơn các vị khách người Ba Lan: GS TS KH Tadeusz Iwiński - Chủ tịch Hội Hữu nghị Ba Lan - Việt Nam; ông Mirosław Gajewski – nguyên ĐS Ba Lan tại Việt Nam từ năm 2004–2009.
     Xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của Thầy Thích Trung Đạt, tri sự Chùa Nhân Hòa tại Ba Lan, trân trọng cảm ơn sự tham dự của các vị lãnh đạo, đại diện các tổ chức cộng đồng, các hội đồng hương, các CLB, các công ty, các hội viên, cùng bà con cô bác trong cộng đồng. Đặc biệt, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ tài chính của nhiều tập thể và cá nhân để có kinh phí tổ chức buổi Lễ KN và ĐH.

     Xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các phóng viên, đại diện báo chí VN trong và ngoài nước đã đến dự và đưa tin về Lễ KN và Đại hội: Báo thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Báo Quân đội nhân dân, kênh truyền hình VTV4, Báo Doanh nhân Sài Gòn.
     Lễ KN và ĐH VI của Hội NVNTBL là một sự kiện và dấu mốc quan trọng đối với cộng đồng người VN tại BL.
     Sự hiện diện của đông đảo các vị khách quý, các đại biểu, các hội viên và bà con trong cộng đồng, cùng với những lời chúc mừng, những góp ý xây dựng
đã góp phần to lớn để buổi Lễ KN và ĐH thành công. Và đấy cũng chính là niềm cổ vũ, động viên cho BCH nhiệm kỳ mới 2019-2024, với tinh thần “đổi mới, đoàn kết và hội nhập”, sẽ quyết tâm phấn đấu, đóng góp sức mình để xây dựng cộng đồng VN tại BL có một đời sống ổn định và ngày càng phát triển.

     Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

TM BAN CHẤP HÀNH
Chủ tịch
Trần Anh Tuấn

Sửa lần cuối 2019-07-12 01:57:02

Bình luận

Bình luận qua Facebook