2019-07-14 11:51:40

Thư của BCH Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Ba Lan gửi Lễ KN 20 năm thành lập và ĐH VI - Hội NVNTBL

Ảnh: Ô. Phạm Khôi Nguyên - Chủ tịch BCH TWHHNVN-BL

Kính gửi: Hội Người Việt Nam tại Ba Lan

Tôi rất vinh dự được thay mặt Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan gửi đến Ban Lãnh đạo và Quý vị đại biểu lời chúc mừng nồng nhiệt nhân dịp kỷ niệm lần thứ 20 (1999 – 2019) ngày thành lập Hội Người Việt Nam tại Ba „Lan Đoàn Kết và Hữu nghị”, nay là Hội Người Việt Nam tại Ba Lan và Đại hội lần thứ VI Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.

Thưa các Bạn !

Trong hai mươi năm vừa qua, chúng tôi ở trong nước luôn theo dõi hoạt động của Hội Người Việt Nam tại Ba Lan với tình cảm thân thiết, vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao trước những kết quả hoạt động của Hội.

Các Bạn đã vượt qua nhiều khó khăn, với lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trước Cộng đồng Người Việt Nam ở Ba Lan để triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, tập hợp, đoàn kết và huy động lòng nhiệt tình, trí tuệ, tinh thần và vật chất của Cộng đồng Người Việt Nam tại Ba Lan nhằm triển khai các chương trình công tác góp phần giúp đỡ, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi của Cộng đồng trong hoạt động kinh tế, hoạt động văn thể, nâng cao dân trí, am hiểu pháp luật của nước sở tại, phát triển và hoà nhập với xã hội Ba Lan.

Hội cũng đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện, vận động Cộng đồng ủng hộ đồng bào các địa phương trong nước bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, bão lụt gây ra, tổ chức các đoàn thăm chiến sĩ và đồng bào đang bảo vệ biển đảo của Tổ quốc, kêu gọi Việt Kiều tại Ba Lan hướng về quê hương đóng góp tài năng, trí tuệ của mình cho công cuộc xây dựng đất nước hòa bình, phát triển và phồn vinh. Các hoạt động đó đã có tác dụng tích cực làm đẹp thêm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong xã hội Ba Lan và nâng cao vị thế của Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.

Chúng tôi cũng rất vui mừng vì mối quan hệ tốt đẹp giữa Hội hữu nghị Việt Nam - Ba Lan và Hội Người Việt Nam tại Ba Lan. Trong nhiều năm vừa qua giữa hai Hội đã có sự găn bó, phối hợp trong các hoạt động hữu nghị và cầu nối góp phần phát triển tình hữu nghị truyền thống và sự hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Ba Lan.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 20 ngày thành lập Hội Người Việt Nam tại Ba Lan và Đại hội lần thứ VI của Hội, Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan chân thành gửi đến Tập thể lãnh đạo, toàn thể hội viên và Cộng đồng Người Việt Nam tại Ba Lan lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi hoạt động trên chặng đường tiếp theo.

Chúc cho mối quan hệ giữa hai Hội ngày càng gắn bó, thân thiết trong phối hợp hoạt động. Kính chúc Đại hội lần thứ VI Hội Người Việt Nam tại Ba Lan thành công tốt đẹp./.

TM. BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG

HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM – BA LAN

CHỦ TỊCH

Phạm Khôi Nguyên

Nguyên bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường

Sửa lần cuối 2019-07-14 09:48:34

Bình luận

Bình luận qua Facebook