2019-07-19 11:59:05

ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan gặp gỡ BCH khóa VI Hội NVN tại Ba Lan.

Ngày 18/7/2019, tại Trụ sở Đại sứ quán đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa Đại sứ quán với Ban Chấp hành mới được bầu của Hội người Việt Nam tại Ba Lan nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tham dự buổi gặp mặt còn có ông Nguyễn Hoằng, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Ba Lan và một số thành viên nguyên là lãnh đạo cốt cán các tổ chức hội đoàn. Đây là cuộc gặp gỡ tiếp xúc đầu tiên với đại diện Cộng đồng sau Đại hội Hội người Việt ngày 7/7 vừa qua.

Thay mặt Cơ quan đại diện, Đại sứ Vũ Đăng Dũng chúc mừng Hội người Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và Đại hội lần thứ VI cũng như bầu ra các thành viên Ban Chấp hành mới của Hội nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đại sứ nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Đại hội lần này đối với sự phát triển của Cộng đồng người Việt tại Ba Lan trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng với tập thể Ban Chấp hành mới đã được mở rộng và trẻ hóa, mang tính kế thừa giữa các thế hệ và đại diện cho đông đảo các tổ chức hội đoàn trên toàn đất nước Ba Lan sẽ tạo ra sung lực và có nhiều đóng góp thiết thực dẫn dắt các hoạt động của Cộng đồng. Đại sứ cũng bày tỏ mong muốn Hội người Việt Nam nhiệm kỳ VI phát huy truyền thống 20 năm qua, sẽ triển khai hiệu quả các phương hướng hoạt động đã đề ra là “Đoàn kết, Đổi mới và Hội nhập” và khẳng định Đại sứ quán sẽ luôn đồng hành, tích cực hỗ trợ giúp đỡ và là chỗ dựa tin cậy của toàn thể Cộng đồng.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng phát biểu.

Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Ba Lan, thay mặt các thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ VI chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ thường xuyên của cá nhân Đại sứ và các cán bộ Cơ quan Đại diện Việt Nam tại Ba Lan trong thời gian qua và khẳng định Ông sẽ cùng Ban chấp hành mới nỗ lực cao nhất và làm hết sức mình đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển vững mạnh của Cộng đồng, đáp ứng được kỳ vọng và sự tín nhiệm của cả Cộng đồng, đồng thời mong muốn có sự đồng hành gần gũi và luôn nhận được sự ủng hộ của Đại sứ quán.

Trong không khí thân tình và ấm cúng, cán bộ Cơ quan Đại diện cùng các thành viên Ban Chấp hành giao lưu, trò chuyện và thưởng thức các món ăn mang hương vị quê nhà./.

   Warszawa 19/07/201

Tin từ ĐSQ VN tại Ba Lan

Sửa lần cuối 2019-07-20 05:19:22

Bình luận

Bình luận qua Facebook