2019-07-28 08:19:18

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ tại Ba Lan.

Chiều tối ngày 27-7-2018 tại Warszawa, Đại sứ quán và Câu lạc bộ CCB Việt Nam tại Ba Lan đã long trong tổ chức lễ kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ ( 27-7-1947_ 27-7-2019).

Đông đảo CCB, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang làm ăn sinh sống tại Ba Lan đã đến dự buổi lễ.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng một số cán bộ Đại sứ quán, tùy viên quốc phòng VN tại Ba Lan, đại diện một số tổ chức Cộng đồng như Hội người Việt, Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, Hội người cao tuổi, các Hội đồng hương.. . CLB vì Hoàng Sa, Trường Sa tại Ba Lan cũng đến dự.

Quang cảnh buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ, những người đến dự đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các Liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Ông Nguyễn Duy Tiến, chủ tịch CLB CCB đã nhắc lại ý nghĩ ngày kỷ niệm này và các hoạt động tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ của CLB trong thời gian qua.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã gửi lời cám ơn chân thành tới thân nhân gia đình Liệt sĩ, thương binh. Đại sứ quán và các tổ chức Cộng đồng đã có những lẵng hoa, món quà tặng CLB CCB.

Tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Nhân dịp này ĐSQ và CLB đã có món quà gửi đến các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và thân nhân các bà mẹ Việt Nam anh hùng đang làm ăn sinh sống tại Ba Lan.

Cũng trong dịp này, những người đến dự đã xem những bức tranh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tranh về các bà mẹ Việt Nam anh hùng do nhiếp ảnh gia, Đại tá Trần Hồng gửi tặng.

Tốp ca CLB CCB và một số ca sĩ Cộng đồng đã biểu diễn những bài hát về các liệt sĩ, về các bà mẹ Việt Nam, thể hiện lòng kính trọng tới các thương binh, Liệt sĩ đẫ đổ máu để bảo vệ tổ quốc.

Cũng trong ngày 27/7, chùa Nhân Hòa đã làm lễ cầu siêu vong linh các anh hùng Liệt sĩ.

Tổ chức kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ là hoạt động thường niên của ĐSQ và CLB CCB Việt Nam tại Ba Lan 

Warszawa 28/07/2017.

              QV

Sửa lần cuối 2019-07-28 06:19:17

Bình luận

Bình luận qua Facebook