2019-08-04 08:55:59

Bế mạc giải bóng đá Cộng đồng hè 2019.

Sau 14 trận thi đấu vòng loại và bán kết của 8 đội tham gia giải bóng đá CĐ Hè 2019, chiều 3/8/2019 tại Sân vận động Raszyn, Liên đoàn BĐCĐ đã làm lễ bế mạc giải và trận chung kết để xác định đội vô địch.

Đến dự có đại diện Đại sứ quán VN tại Ba Lan, đại diện các tổ chức cộng đồng cùng hơn 700 cổ động viên và người hâm mộ bóng đá trong cộng đồng.

Trong lễ bế mạc, anh Lê Hồng Anh, chủ tịch Liên đoàn, trưởng ban tổ chức đã tổng kết giải: Giải năm nay có nhiều đội tham gia, các trận đấu có trình độ chuyên môn cao, hấp dẫn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ nhiệt tình. Trọng tài, bảo vệ an ninh, y tế đã làm tốt nhiệm vụ đảm bảo cho các trận đấu diễn ra suôn sẻ. Khán giả đến sân có ý thức, tuân thủ các qui định của Ban tổ chức. Nhân đây anh cũng gửi lời cám ơn đến các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng đã ủng hộ tinh thần, tài chính cho Liên đoàn để tổ chức giải thành công.

BTC đã trao kỷ niệm chương cho 8 đội tham dự giải, trao quà, kỷ niệm chương cho tổ trọng tài người Ba Lan. Tổ trọng tài đã điều khiển các trận đấu công tâm, chuyên nghiệp.

Trong trận chung kết, cầu thủ hai đội FC Bảo Nham và Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình trong sự cổ vũ của cổ động viên hai đội. Bàn mở tỷ số ở hiệp 2 của đội Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh đã giúp đội dẫn trước đối thủ. FC Bảo Nham đã mở nhiều đợt tấn công quyết liệt về khung thành Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh để san bàng tỷ số nhưng không thành công.

Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh vô địch.

Kết quả Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh thắng FC Bảo Nham 1-0, giành ngôi vô địch .

Kết thúc trận đấu, Đại diện Đại sứ quán và các tổ chức Cộng đồng đã trao các giải: cầu thủ ghi nhiều bàn nhất, thủ môn hay nhất, giải phong cách cho đội FC Sarol, huy chương bạc và cúp bạc cho đội FC Bảo Nham, huy chương vàng và cúp vàng cho Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh.

Giải bóng đá Cộng đồng hè 2019, năm thứ 22 của giải bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã thành công tốt đẹp, mang lại một mùa thể thao vui vẻ, đoàn kết cho bà con cộng đồng.

Warszawa 04/8/2019

            QV

Sửa lần cuối 2019-08-04 13:36:39

Bình luận

Bình luận qua Facebook