2019-10-13 19:48:56

Đại hội lần thứ VI Hội NCTVN tại Ba Lan.

Chiều ngày 13-10-2019 tại nhà hàng Lili, Warszawa, Hội NCTVN tại Ba Lan đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2019_2024.

BCH nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân, đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, các CLB, Hội đồng hương.đã tới dự và có những lẵng hoa và quà tặng đại hội.

Mở đầu Đại hội là phần ra mắt của BCH Hội nhiệm kỳ mới gồm 9 người do các thành viên trong Hội bàu ra. BCH sẽ bầu ra chủ tịch trong buổi họp BCH gần nhất.

Trong báo cáo tổng kết, bác Nguyễn An Ninh, chủ tịch Hội nhiệm kỳ trước đã điểm lại những công việc của Hội đã làm trong thời gian qua. Trong nhiệm kỳ qua, hàng năm, tuy kinh phí hạn hẹp nhưng với phương châm „Sống vui, sống khỏe, sống có ích' Hội đã tổ chức nhiều hoạt động như: học dưỡng sinh, đi dã ngoại tham quan thắng cảnh, trao đổi, phổ biến các phương pháp bảo vệ sức khỏe, luyện tập văn nghệ. Hội phân chia thành 6 tổ tùy theo địa bàn trong thành phố để các Hội viên thuận tiện trong việc gặp gỡ, giao lưu. Hàng năm hội tổ chức gặp mặt 3 lần, tặng hoa chúc mừng sinh nhật các bác trong hội.....

Hội người cao tuổi còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thường xuyên là đơn vị đi đầu trong công tác từ thiện, làm gương cho con cháu.

Phát biểu chào mừng Đại hội, đại sứ Vũ Đăng Dũng đã đánh giá cao hoạt động của Hội. Người cao tuổi có 2 điều đáng quí đó là sức khỏe và nhu cầu đời sống tinh thần. Hoạt động của Hội trong thời gian qua đã góp phần đảm bảo nhu cầu về đời sống tinh thần cho các Hội viên. Đại sứ mong Hội tiếp tục phát huy những hoạt động thiết thực của mình, đẩy mạnh việc phát triển hội viên.

Ông Trần Anh Tuấn, chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ba Lan đã cám ơn những hoạt động của Hội trong thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực từ thiện. Ông mong Hội, với thành phần BCH mới sẽ tiếp tục hoạt động, đồng hành với Hội NVN tại Ba Lan.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Đại diện các tổ chức Cộng đồng tặng hoa chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong 3 tháng cuối năm.

Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Đại diện một số tổ chức Cộng đồng đã tặng hoa chúc mừng các thành viên có ngày sinh trong mấy tháng gần đây.

Cuối đại hội là những tiết mục văn nghệ do các thành viên của Hội biểu diễn.

Hội NCTVN tại Ba Lan được thành lập từ tháng 6-2002 và là Hội NCTVN đầu tiên tại Châu Âu Hiện hội có 84 hội viên.

Hiện Hội là thành viên tập thể của Hội Người Việt Nam tại Ba Lan.

Warszawa 13/10/2019.

            QV

Sửa lần cuối 2019-10-13 17:47:53

Bình luận

Bình luận qua Facebook