2020-05-16 09:52:11

Thông báo số 11 của Ban hỗ trợ cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan phòng chống dịch COVID-19 về việc Tư vấn y tế trực tuyến nội khoa, nhi khoa và các chuyên khoa của các bác sĩ Trung tâm y tế Ba Lan CMP có hỗ trợ phiên dịch cộng đồng

Thưa bà con cộng đồng,

Để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, Ban hỗ trợ cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan phòng chống dịch COVID-19 phối hợp với mạng lưới chăm sóc sức khoẻ Ba Lan CMP để thực hiện khám bệnh trực tuyến, tư vấn sức khỏe, có hỗ trợ phiên dịch tiếng Việt cho bà con cộng đồng tại Ba Lan.

Bà con có thể đặt lịch tư vấn khám bệnh hẹn giờ mà không phải đến trung tâm y tế. Các bác sĩ có thể quan sát, khám, chẩn đoán bệnh nhân qua máy tính, điện thoại thông minh có ứng dụng video call, kết nối trực tuyến với phiên dịch Cộng đồng. Trên cơ sở đó, có thể kê đơn thuốc điện tử (e-recepta), cấp giấy cho phép nghỉ ốm (e-ZLA) và giấy giới thiệu các xét nghiệm cho bệnh nhân. Ngoài ra, bà con có thể gọi điện thoại thường và nhận chỉ định thuốc nếu đã có hồ sơ khám bệnh tại CMP và bác sĩ, phiên dịch đã nắm rõ tình hình bệnh.

Bằng tư vấn khám bệnh trực tuyến có hỗ trợ phiên dịch cộng đồng, bà con không phải chờ lâu, tiết kiệm thời gian, dễ dàng hẹn khám với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín. Bà con có thể thoải mái đặt các câu hỏi với bác sĩ thông qua phiên dịch. Khám bệnh tại nhà cũng giúp chúng ta hạn chế tối đa sự lây nhiễm chéo, hạn chế tiếp xúc, điều cần đặc biệt chú trọng trong mùa dịch bệnh COVID-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay.

Các dịch vụ và tiện ích của dịch vụ y tế trực tuyến với trung tâm CMP với sự hỗ trợ của các phiên dịch cộng đồng:

  1. Trung tâm y tế CMP hợp tác với hơn 400 bác sĩ uy tín, tận tâm, đa dạng chuyên khoa.

  2. Các phiên dịch tình nguyện cộng đồng tận tuỵ, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc dịch khám bệnh.

  3. Trung tâm y tế CMP có 13 cơ sở y tế tại Warszawa và các vùng lân cận. Các cơ sở đều ở vị trí thuận tiện, dễ đi đến bằng phương tiện công cộng.

  4. Trung tâm y tế CMP có dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản miễn phí cho người có bảo hiểm NFZ, gói dịch vụ y tế cho người mua bảo hiểm sức khoẻ của các công ty Inter Polska, Signal Iduna, Allianz, Uniqa, Generali, Inter Partner, PZU và Axa.

  5. Bệnh nhân có thể đăng ký hồ sơ bảo hiểm NFZ qua mạng với CMP dưới sự hỗ trợ của các phiên dịch mà không cần đến ký tại cơ sở y tế.

  6. CMP cung cấp dịch vụ tư vấn, khám bệnh trực tuyến qua video với bác sĩ nội khoa, nhi khoa, phụ khoa, tim mạch, da liễu và nhãn khoa.

  7. CMP có tư vấn, khám bệnh trực tuyến miễn phí cho người có đăng ký bảo hiểm NFZ tại CMP với các bác sĩ nội khoa, nhi khoa (internista, pediatra) hoặc miễn phí chuyên khoa cho khách hàng có mua gói báo hiểm cá nhân hay công ty có đăng ký chuyên khoa này.

  8. CMP tặng giảm giá 10% cho cộng đồng người Việt tại Ba Lan sử dụng dịch vụ tư vấn khám bệnh y tế trực tuyến mà bảo hiểm không thanh toán.

  9. Thanh toán dịch vụ tư vấn y tế trực tuyến có thể thực hiện trực tiếp qua trang mạng CMP hoặc gián tiếp qua Quỹ hỗ trợ Covid-19 của cộng đồng.

  10. Tư vấn y tế trực tuyến giúp bệnh nhân có được tư vấn y tế, chẩn đoán và phương hướng chữa bệnh. Trên cơ sở các quyết định của bác sĩ, bệnh nhân được cấp đơn thuốc điện tử, giấy nghỉ ốm (e-ZLA), giấy giới thiệu các xét nghiệm được thực hiện tại CMP.

Chăm sóc sức khỏe hiệu quả và nhanh chóng với dịch vụ y tế tư vấn trực tuyến, tại nhà có hỗ trợ phiên dịch, trung tâm y tế CMP sẽ giúp cộng đồng ta phòng bệnh hiệu quả và có thể điều trị để người bệnh phục hồi nhanh chóng. Hãy liên lạc với: 

Ông Lê Văn Mừng - 605 886 809;  Bà Cao Hồng Vinh - 502 771 721, 

Chúc gia đình bà con cộng đồng luôn khỏe mạnh!

T/M Ban hỗ trợ cộng đồng VNTBL phòng chống dịch COVID-19

Chủ tịch: Trần Anh Tuấn 

***
CHÚ Ý: Đ
ể xem Hướng dẫn:

Đăng ký Tư vấn y tế trực tuyến với TT y tế CMP có hỗ trợ phiên dịch cộng đồng

Đăng ký trực tuyến hồ sơ bệnh nhân CMP

Đăng ký trực tuyến hồ sơ bảo hiểm NFZ tại trung tâm y tế CMP

xin mời bà con  mở link xem thông báo số 12:

http://queviet.eu/cong-dong/ba-lan/117952-thong-bao-so-12-cua-ban-ho-tro-cong-dong-viet-nam-tai-ba-lan-phong-chong-dich-covid-19-ve-viec-huong-dan-dang-ky-tu-van-y-te-truc-tuyen-tai-voi-tt-y-te-ba-lan-cmp

QV

Sửa lần cuối 2020-05-16 10:03:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook