2020-10-18 10:23:07

Cuộc thi vẽ tranh dành cho thanh thiếu nhi: „Dzień dobry Việt Nam, Xin chào Polsko!”

Mời các em tham dự cuộc thi vẽ tranh mang tên „Dzień dobry Việt Nam, xin chào Polsko!”, được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ba Lan.

Mời các em học sinh Việt Nam và Ba Lan đang sinh sống tại Ba Lan tham dự cuộc thi vẽ về Việt Nam. Các em có thể lựa chọn một trong những nội dung sau, để thể hiện ý tưởng trong tác phẩm của mình: Những phong cảnh mà theo em là đẹp nhất của Việt Nam, những nơi mà em đã từng biết hay từng đến. Những món quà lưu niệm Việt Nam mà em đã được tặng. Nhân vật hoặc điều gì mà em nhớ hay thích nhất ở Việt Nam. Người bạn thân từ Việt Nam, sự kiện nói lên tình bạn của em. Món ăn Việt Nam mà em yêu thích. Những điều kết nối Việt Nam và Ba Lan, những điểm tương đồng giữa hai nước. Về những gì em nghĩ tới khi nghe đến tên hai nước: Việt Nam và Ba Lan.

THỂ LỆ CUỘC THI

Đơn vị tổ chức cuộc thi

Hai đơn vị bảo trợ và tổ chức chính của cuộc thi là Đại sứ quán nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Ba Lan và Hội người Việt Nam tại Ba Lan. Cuộc thi dưới sự bảo trợ và hỗ trợ tổ chức của: Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Ba Lan – Việt Nam, Bộ Ngoại giao nước Cộng hòa Ba Lan, Hội Hữu nghị Ba Lan - Việt Nam "Tương lai”.

Mục đích và ý nghĩa của cuộc thi

  1. Nâng cao kiến ​​thức về văn hóa, truyền thống và phong tục của Việt Nam

  2. Kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ba Lan.

  3. Tăng cường hiểu biết lẫn nhau và phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Ba Lan.

Đối tượng tham gia cuộc thi:

  1. Đối tượng tham gia cuộc thi: Học sinh từ 6 đến 18 tuổi, là người Việt Nam và người Ba Lan, đang sinh sống và học tập tại Ba Lan.

  2. Các thí sinh sẽ được chia thành 3 nhóm tuổi:

6-10 tuổi,

11-14 tuổi,

15 - 18 tuổi.

Điều kiện tham gia cuộc thi

  1. Thí sinh tham gia phải chuẩn bị bài dự thi phù hợp với chủ đề cuộc thi. Tác phẩm dự thi cần thực hiện trên khổ giấy trắng A3 với mọi hình thức kỹ thuật mỹ thuật. Số lượng tác phẩm tham gia dự thi của thí sinh là không giới hạn.

  2. Tác phẩm tham dự thi phải là những bức tranh chưa được giới thiệu trước đó tại các cuộc triển lãm, phòng tranh, đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác.

  3. Tác phẩm dự thi phải có: Tên và họ của thí sinh hoặc người giám hộ của thí sinh, năm sinh, số điện thoại liên lạc và địa chỉ e-mail. Ngoài ra, thí sinh có thể cung cấp thêm thông tin về trường, lớp hoặc câu lạc bộ.

  4. Thí sinh hoặc người giám hộ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền đối với tác phẩm dự thi đã gửi.

  5. Ban tổ chức không gửi lại các tác phẩm đã gửi dự thi.

  6. Các tác phẩm dự thi trở thành tài sản của Ban tổ chức.

  7. Ban tổ chức có quyền sử dụng các tác phẩm dự thi cho các mục đích quảng bá trong và sau cuộc thi.

  8. Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ sau:

Trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, ul. Resorowa 36, 02 – 956 Warszawa”

hoặc:

Hội Người Việt Nam tại Ba Lan, ul. Nadrzeczna 3F/18, 05 –52 Wólka Kosowska”.

  1. Ban tổ chức sẽ chọn Ban giám khảo để đánh giá, xếp hạng và trao giải cho tranh dự thi. Giải thưởng cuộc thi sẽ được trao cho các tác giả đoạt giải trong lễ tổng kết trao giải.

Thời hạn cuộc thi

1. Bắt đầu nhận bài thi từ ngày: 15/10/2020.

2. Ngày kết thúc nhận bài thi: hết ngày 30/11/2020. Ngày này được tính theo ngày mà ban tổ chức nhận được bài dự thi.

3. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc thi trên website: www.facebook.com/Wietnamsko-Polski-Konkurs-Plastycznyspan lang="en">, báo Quê Việt và các phương tiện truyền thông khác. Lễ tổng kết trao giải sẽ được diễn ra sau kỳ Giáng sinh, trước năm mới 2021./span

4. Ban tổ chức có quyền thay đổi lịch tổng kết và lễ trao giải trong những trường hợp bất khả kháng.

5. Mọi thông tin liên lạc về cuộc thi, xin liên hệ qua địa chỉ e-mail: thivevnpl2020@gmail.com

Giải thưởng

1. Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi sẽ trao giải thưởng theo các quy định sau đây.

- Ở hạng mục 6-10 tuổi: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba.

- Ở hạng mục 11–14 tuổi: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba.

- Ở hạng mục 15-18 tuổi: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba.

Giải Nhất có giá trị: 1.000 PLN, Giải Nhì có giá trị: 600 PLN. Giải Ba có giá trị: 300 PLN. Giá trị giải thưởng mi nhóm tui là như nhau.

2. Ban tổ chức cuộc thi cho phép các giải thưởng ngoài quy định của ban tổ chức, do các đơn v h tr cuc thi trao tng. Số lượng và giá trị các giải thưởng ph là không gii hn.

3. Ban tổ chức cuộc thi cho phép trao giải Khán giả bình chọn. Thể lệ bình chọn sẽ được công b sau khi cuc thi bt đầu. Thí sinh có tác phẩm được bình chọn nhiều nhất, sẽ nhận giải Khán giả bình chọn và quà từ quán quân Master Chef Ba Lan 2018 Ola Nguyễn.

BAN TỔ CHỨC

Sửa lần cuối 2020-10-18 08:29:08

Bình luận

Bình luận qua Facebook