2020-10-20 12:58:00

Thư của Hội phụ nữ VN tại Ba Lan nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thưa các chị em, hội viên và bà con trong cộng đồng,


Hàng năm, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chị em, hội viên Hội Phụ Nữ Việt Nam tại Ba Lan cũng như đông đảo bà con trong cộng đồng ta gặp mặt, giao lưu, tôn vinh vẻ đẹp của chị em bằng những hoạt động bên nhau, như dã ngoại, tham quan, du lịch, thi nấu ăn đồng đội, thi hát karaoke, trình diễn áo dài.

Năm nay, đúng thời điểm này, số ca mắc mới Covid-19 tăng mạnh tại nhiều thành phố ở Ba Lan, khiến Hội ta và bà con không có cơ hội gặp mặt đông đủ để cùng chung vui, kỷ niệm ngày 20/10. Mong sao dịch bệnh sẽ lui, để chúng ta có thể bình an đoàn tụ, gặp gỡ. Nhân ngày của chị em 20/10, Hội xin gửi lời chúc tới toàn thể chị em, hội viên và gia đình sức khoẻ, yêu thương, may mắn, an toàn vượt qua dịch Covid-19.

Thưa chị em, hội viên và bà con,

Cũng trong những ngày qua, tại Miền Trung Việt Nam bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Hội kêu gọi chị em, hội viên và gia đình, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay chia sẻ, hướng về quê hương, ủng hộ bà con vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Sự chung tay giúp sức của chúng ta với cộng đồng là rất quý báu và cần thiết để góp phần giúp bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn lúc này.

Một lần nữa, xin chúc cho tất cả chị em và hội viên thêm thành công, thêm nhiều những nghĩa cử cao đẹp, thêm hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ Nữ 20/10!

TM BCH Hội,

Chủ tịch Nguyễn Việt Triều

Sửa lần cuối 2020-10-20 10:57:17

Bình luận

Bình luận qua Facebook