2021-02-10 20:41:38

Đại sứ Nguyễn Hùng đi thăm, chúc tết một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Wólka Kosowska.

Sáng ngày 10/02 tức ngày 29 Tết, Đại sứ Nguyễn Hùng cùng một số cán bộ ĐSQ, Hội NVN tại Ba Lan đã đi thăm, tặng quà một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Wólka Kosowska nhân dịp Tết Tân Sửu năm mới Tân Sửu. 

Đại sứ Nguyễn Hùng tặng quà nhân dịp năm mới cho một gia đình trong Wólka Kosowska.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, Đại sứ đã thăm hỏi và tặng quà, chúc Tết các gia đình, chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, sớm ổn định cuộc sống trên đất nước Ba Lan. Cảm động trước việc được Đại sứ và Đại diện Đại sứ quán và Hội người Việt đến thăm, bà con các gia đình được đến thăm đã gửi lời cám ơn đến Đại sứ và mọi người.

Trước đó, ngày 09/02 Đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan, Hội phụ nữ VN tại Ba Lan, Ban hỗ trợ Cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Phật tử chùa Nhân Hòa, báo Quê Việt đã đến thăm, tặng quà. chúc Tết động viên một số bệnh nhân mắc Covid-19 đang cách ly, điều trị tại nhà.

Chuẩn bị quà thăm hỏi các BN Covid-19 trong Cộng đồng.

Các gia đình được đắn thăm và tặng quà rất cảm động trước sự quan tâm của Cộng đồng với những người không may mắc phải căn bệnh này. Cộng đồng vừa tư vấn hỗ trợ lại vừa quan tâm thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc làm các bệnh nhân và gia đình họ rất cảm động.

Ba Lan hàng ngày vẫn có nhiều ca nhiễm nhưng Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan số ca nhiễm đã giảm. Hơn 2 tháng nay rất ít ca phải nhập viện cấp cứu. Thành quả này có được là do bà con đã thực hiện nghiêm chỉnh các khuyến cáo phòng dịch của chính phủ Ba Lan và sự giup đỡ hiệu quả của Ban hỗ trợ phòng chống Covid-19 của cộng đồng,

Một số bệnh nhân khác, do ở xa đoàn không đến được, đã nhờ người quen đến nhận.

Warszawa 10/02/2021.

             TT

Sửa lần cuối 2021-02-10 19:42:25

Bình luận

Bình luận qua Facebook