2021-06-07 07:23:52

Lễ phát động quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịchCOVID-19 tại Việt Nam.

Tình hình dịch bệnh tại Ba Lan trong thời gian gần đây đã có những tiến triển tích cực, số ca nhiễm mới và số ca tử vong đã và đang giảm đáng kể. Chính phủ Ba Lan đã đẩy mạnh việc tiêm chủng Vacxin phòng chống CoVid-19 miễn phí cho toàn dân, cho mọi lứa tuổi. Ba Lan cũng đang dần dần dỡ bỏ các hạn chế để dẫn tới bình thường hóa các hoạt động kinh tế, xã hội. Tình hình dịch bệnh trong Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan về cơ bản đã được khống chế. Trong khi đó tình hình dịch bệnh tại quê hương Việt Nam lại đang gặp làn sóng mới, biến chủng mới, tốc độ lây nhiễm nhanh, chính phủ Việt Nam cũng đang đẩy mạnh quá trình mua Vacxin để tiêm chủng cho toàn dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của chủ tịch nước, của TWMTTQVN và của Bộ trưởng Bộ ngoại giao, chiều ngày 6/6/2021, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan và Hội người Việt Nam tại Ba Lan đã phát động đợt quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Đại sứ Nguyễn Hùng và những người tham dự buổi lễ quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Tới dự lễ phát động có toàn bộ các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, phòng tùy viên quốc phòng. tham tán thương mại Đại sứ quán cùng các thành viên trong Ban chấp hành, Ban kiểm tra hội NVN tại Ba Lan, đại diện các tổ chức cộng đồng khác như Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, các CLB ...Những người đến dự đều đã được tiêm chủng.

Sau lời phát động của Đại sứ Nguyễn Hùng và chủ tịch Hội NVN tại Ba Lan Trần Anh Tuấn, các cán bộ, nhân viên ĐSQ và Đại diện các tổ chức cộng dồng là những người đóng góp đầu tiên cho đợt quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch ở Việt Nam.

Tiền quyên góp của bà con sẽ được chuyển về Việt Nam để góp phần hỗ trợ các nhu cầu phòng chống dịch tại quê nhà.

Warszawa 7-06-2021.

          TT

Sửa lần cuối 2021-06-07 05:23:52

Bình luận

Bình luận qua Facebook