2021-11-02 08:22:15

Giải bóng đá Cộng đồng đông 2021.

Sau một năm tạm dừng vì dịch Covid-19, ngày 1-11-2021, tại nhà thi đấu thể thao phố Piaseczyńska, Warszawa, Liên đoàn bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức giải bóng đá mùa đông 2021.

Năm nay có 10 đội tham dự giải: CLB Sông Lam Nghệ Tĩnh, CLB Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh, CLB FC Hà Nội, CLB Nam Định, CLB Saron , CLB C.H Ptak, CLB FC Szczecin, CLB FC 88 , CLB FC Bảo Nham và CLB FC Krakow & Katowice . Trong đó có 3 đội từ các tỉnh xa đến là: FC Ptak ở thành phố Łodz, FC Szczecin đến từ thành phố Szczecin và các cầu thủ từ thành phố Krakow và Katowice.

Đại diện BTC trao cúp lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Đại diện 10 đội tham dự giải 

Các trận đấu diễn ra trên 2 sân trong nhà, mặt cỏ nhân tạo.

Các đội chia làm 2 bảng, mỗi đội có 5 cầu thủ và một thủ môn. Tổ trọng tài Ba Lan điều khiển các trận đấu.

Hai đội nhất các bảng sẽ đá trận chung kết tranh huy chương vàng và hai đội nhì bảng đá trận tranh huy chương đồng.

Sau gần 7h giờ thi đấu vòng loại với sự cổ nhiệt tình của khán giả, 2 đội FC Hà Nội và Sông Lam Nghệ Tĩnh nhất hai bảng đá trận chung kết để tranh huy chương vàng.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, Sông Lam Nghệ Tĩnh dẫn 3-2 đến giây cuối cùng của trận đấu thì bị gỡ hòa 3-3. Theo qui định của giải, 2 đội đá hiệp phụ 10 phút. Kết quả Sông Lam Nghệ Tĩnh thắng với tỷ số 5-3.

Trong trận tranh huy chương đồng, FC Krakow &Katowice đã thắng Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh 3-2.

Đội Sông Lam Nghệ Tĩnh đoạt cúp vàng .

Như vậy, Sông Lam Nghệ Tĩnh đoạt cúp vàng và huy chương vàng, FC Hà Nội cúp bạc và huy chương bạc, FC Krakow & Katowice cúp đồng. BTC cũng trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ ghi nhiều bán thắng nhất và giải bàn tay vàng cho thủ môn xuất sác nhất.

Giải đã thành công tốt đẹp.

Đây là giải bóng đá mùa đông lần thứ 2 do Liên đoàn Bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan tổ chức sau 1 năm gián đoạn vì Covid-19. Giải tạo ra sân chơi và giao lưu thể thao bổ ích cho những người yêu môn bóng đá trong Cộng đồng.

Warszawa 2-11/2021

             TT

Sửa lần cuối 2021-11-02 07:22:53

Bình luận

Bình luận qua Facebook