2022-04-24 09:24:37

Ban biên tập Quê Việt gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập.

Chiều tối ngày 23/4 tại Warszawa, Ban biên tập báo Quê việt, cơ quan ngôn luận của Hội người Việt Nam tại Ba Lan. đã có buổi gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập. ( 4-1999_4-2022).

Đến dự cuộc gặp mặt ngoiaf các thành viên Ban biện tập còn có anh Trần Anh Tuấn, chủ tịch Hội NVNTBL, anh Trần Trọng Hùng, phó chủ tịch Hội NVNTBL đồng thời là người phụ trách phần kỹ thuật của báo và các bạn trẻ Hồ Như Ý, Nguyễn Đức Minh và Anya Tống lần đầu tham dự. Bạn Anya Tống là người Việt từ Ukraina sang Ba Lan lánh nạn, cô đã có 5 năm làm trong lĩnh vực truyền thông ở Ukraina.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trong cuộc gặp mặt, sau bài phát biểu của TBT Lê Xuân Lâm về quá trình hoạt động 23 năm của báo, mọi người đã có nhiều ý kiến đóng góp để báo hoạt động hiệu quả hơn trong việc cung cấp thông tin bổ ích, thiết thực cho bà con Cộng đồng. Những người đến dự cũng thảo luận về vấn đề tài chính và nhân sự, những yếu tố cốt lõi để báo hoạt động.

Trước mắt, về mặt nội dung báo sẽ mở thêm chuyện mục đăng những câu chuyện của những người Việt từ Ukraina sang Ba Lan tị nạn chiến tranh, những người bỗng dưng mất trắng, phải „bỏ của chạy lấy người”. Báo sẽ chú trọng những bài viết về sự trợ giúp những người Việt từ Ukraina sang Ba Lan.

Hiện nay, sự phát triển của các mạng xã hội với thông tin phong phú, cập nhật liên tục việc báo mạng của những người không chuyên tồn tại và phát triển được là vấn đề không dễ. Tuy nhiên BBT sẽ cố gắng lựa chọn những nội dung thiết thực, giao diện thuận lợi khi truy cập từ các thiết bị thông dụng để cung cấp những thông tin hữu ích cho bà con.

BBT gửi lời cám ơn đến những độc giả trong thời gian qua đã gắn bó với Quê Việt và mong mọi người tiếp tục ủng hộ, theo dõi và góp ý để Quê Việt hoạt động hiệu quả hơn.

Warszawa 24/4/2022

            TT

Sửa lần cuối 2022-04-25 07:40:40

Bình luận

Bình luận qua Facebook