2022-06-17 10:17:42

Đại hội lần thứ II Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan ( Vigap )

Chiều tối ngày 16/06/2022 tại Warszawa, Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan ( Vigap) đã tổ chức trọng thể Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2022_2027.

Tham dự Đại hội có đại diện Hội NVN tại Ba Lan và một số tổ chức Cộng đồng khác cùng đông đảo các thành viên của Hiệp hội đang có mặt tại Ba Lan.

Tại buổi lễ, sau phần giới thiệu về Hiệp hội golf người Việt tại Ba Lan ( Vigap) của ông Trần Anh Tuấn, ông Phạm Đình Hạnh, chủ tịch Hiệp hội đã điểm lại những hoạt dộng của Hiệp hội kể từ khi thành lập

Từ khi thành lập Hiệp hội ( 2012) Hiệp hội đã tổ chức nhiều giải Golf của cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan và giải Golf mở rộng với sự tham gia của các Golf thủ ở châu Âu. Một số thành viên của Hiệp hội cũng tham gia thi đấu ở nước ngoài và ở Việt Nam. Hiệp hội cũng tham gia các công việc từ thiện của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Nhiều thành viên của hiệp hội đã tích cực tham gia hỗ trợ cộng đồng và các y bác sĩ Ba Lan trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 và trong việc trợ giúp người Việt tại Ukraina sang Ba Lan lánh nạn. Hiệp hội cũng thường xuyên quan tâm tới các thành viên thông qua việc hiếu hỉ,,

Ông Hoàng Hữu Bình, UV Hiệp hội đã trình bày phương hướng hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo hiệp Hội đã có món quà tri ân những người sáng lập và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội:

1. a. Dân-
2. a. Huê
3. a. Hạnh
4. a. Bình Thạch
5. a. Bình Mai
6. a. Thọ
7. a. Tuấn.
( a. Xương, a. Hải An, a. Lan Hằng) đã về VN.)

Chúc mừng Hiệp hội, Hội người Việt Nam tại Ba Lan và một số tổ chức, cá nhân đã có những lẵng hoa, món quà tặng hiệp hội.

Hội NVNTBL tặng quà chúc mừng Hiệp hội.

Đại hội đã bầu ra ban lãnh đạo Hiệp hội trong nhiệm kỳ 2022-2027 với 17 thành viên trong đó có 2 thành viên nữ. Ông Phạm Đình Hạnh được tín nhiệm bầu lại chức danh chủ tịch Hiệp hội.

Ban chấp hành Hiệp hội khóa 2 ( 2022-2027). 

Danh sách ban chấp hành khóa 2.

1. Phạm Đình Hạnh CT
2. Lê Văn Biên – PCT Thường trực
3. Tôn Tich Thuận -PCT kiêm tổng thư ký
4. Hoàng Văn Hiêp – PCT phụ trách đối ngoại
5. Nguyễn Văn Thành – PCT
6. Nguyễn Trọng Nghĩa - PCT
7. Lê Văn Hậu - Ủy viên BCH
8. Đỗ Khải Ủy viên BCH
9. Trần Mạnh Trí Ủy viên BCH
10. Nguyễn Hoàng Anh- Krakow- Ủy viên BCH
11. Nguyễn Thanh Sang - Ủy viên
12. Trần Anh Tuấn – Cố Vấn BCH
13. Hoàng Hữu Bình- Cố vấn BCH
14. Trần Văn Bình - Ủy viên BCH
15. Cao Hồng Vinh – Ủy viên BCH phụ trách kế toán, thủ quỹ
16. Nguyễn Thị Thành Huế- Ủy viên BCH
17. Nguyễn Lê Hùng- Ủy viên BCH.

Cũng trong dịp này Hiệp hội đã trao cúp, giải thưởng cho những Golf thủ đoạt giải trong giải Golf cộng đồng năm 2022 sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19..


Vào năm 2007, cách đây đúng 15 năm những người việt chơi Golf đầu tiên trong cộng đồng ta đứng đầu là ĐS Nguyễn Văn Xương đã đứng ra kêu gọi và thành lập CLB Golf và ban đầu chỉ có 10 Golf thủ và đã bầu ra Golfer Hoàng Mạnh Huê là CT CLB Golf NVN tại Warszawa.

Sau 5 năm hoạt động, vaò năm 2012 khi phong trào chơi Golf của cộng đồng ta càng ngày càng phát triển, năm đó có khoảng 50 Golf thủ, CLB đã chính thức Đại hội lần thứ nhất và thành lập Hiệp hội Golf người VN tại Ba Lan- Viết tắt là VIGAP.

Đại hội đã thông qua điều lệ của Hiệp hội và bầu BCH hiệp hội gồm có 7 thành viên. Golfer Phạm Đình Hạnh- CT và Golfer Trần Anh Tuấn- PCT TTK.
Sau 10 năm hoạt động của Vigap, với những thành tích nỗi bật trong việc xây dựng phong trào thể thao Golf, cũng như tổ chức hàng năm 3 giải Golf trong cộng đồng, tham gia thi đấu các giải Golf của người Việt trên toàn Châu Âu đưa bộ môn Golf lan tỏa trên khắp cộng động và hiện nay đã có hơn 100 người chơi Golf trong cộng động..

Warszawa 17/06/2022.

       Văn Long



Sửa lần cuối 2022-06-17 08:21:24

Bình luận

Bình luận qua Facebook