2022-07-31 14:31:46

Bế mạc giải bóng đá hè 2022

Giải bóng đá cộng đồng hè 2022 diễn ra từ ngày 17-07-2022 đến ngày 30/07/2022 với 5 đội tham gia: Sông Lam, Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh, FC Bảo Nham, FC Nam Định và đội FC Anh Em.

Các trận đấu diễn ra tại sân vận động  Wronik, Raszyn, ngoại ô Warszawa.

Sau hai tuần thi đấu vòng loại, 2 đội Sông Lam và FC Anh Em có số điểm cao nhất, nhì đã vào chung kết.

Chiều ngày 30/07/2022, Liên đoàn bóng đá Cộng đồng Việt Nam đã làm lễ bế mạc giải đồng thời tiến hành trận chung kết để xác định đội Vô địch.

Cúp vàng, cúp bạc và 2 phần thưởng cho thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất.

Mặc dù trời có lúc mưa nhưng rất đông cổ động viên đã đến dự. Đại diện Hội Người Việt Nam và một số tổ chức Cộng đồng đã đến dự.

Ca sĩ Trang Quỳnh đã khuấy động cầu trường bằng những tiết mục đơn ca đặc sắc.

Sau lễ chào cờ trang nghiêm anh Lê Hồng Anh, chủ tịch Liên đoàn bóng đá cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan đã tổng kết các trận đấu vòng loại. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các trận đấu vẫn diễn ra trọn vẹn. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất nhiệt tình. Trong suốt giả đấu, không có cầu thủ nào bị thẻ đỏ. Tổ Trọng tài, bảo vệ an ninh, y tế đã làm tốt nhiệm vụ đảm bảo cho các trận đấu diễn ra suôn sẻ.

Trận đấu giữa đội đương kim vô địch Sông Lam và đội FC Anh Em diễn ra sôi nổi ngay từ đầu trong sự cổ vũ của cổ động viên hai đội. Các cầu thủ đã tạo ra nhiều tình huống gây cấn trước khung thành đối phương. Trong lần áp sát khung thành, cầu thủ trẻ của FC Anh Em đã làm tung lưới Sông Lam. Tỉ số này giữ đến cuối trận. Như vậy, đội FC Anh Em gồm các cầu thủ của các đội FC Hà Nội, Tuổi trẻ và Học sinh, Sinh viên trước đây đã soán ngôi của nhà đương kim vô địch Sông Lam.

Đội vô địch FC Anh Em.

Sau trận đấu, Ban tổ chức đã long trọng trao giải giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất ( đều là cầu thủ của FC Anh Em) và trao cúp và huy chương bạc cho đội Sông Lam và trao cúp, huy chương vàng cho đội FC Anh Em.
Giải bóng đá Cộng đồng hè hàng năm là giải bóng đá truyền thống của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Năm nay là giải lần thứ 25

Mùa giải, là ngày hội của những người yêu bóng đá trong cộng đồng. Giải nhận được sự quan tâm và tài trợ của nhiều tổ chức, cá nhân trong Cộng đồng.

Warszawa 31/07/2022.

                TT

Sửa lần cuối 2022-07-31 12:48:49

Bình luận

Bình luận qua Facebook