2022-11-07 09:28:26

Đại hội lần thứ IV Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan.

Chiều ngày 5/11/2022 tại Warszawa, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2022_2025.

BCH khóa 3 hết nhiệm kỳ năm 2020 nhưng do dịch Covid-19 và chiến tranh Nga-Ukraina nên kéo dài đến nay.

Đại sứ Nguyễn Hùng cùng một số cán bộ đại sứ quán, thương vụ Việt Nam tại Ba Lan, Đại diện Hội NVNTBL, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu đã tham dự đại hội cùng các hội viên là doanh nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có nhiều doanh nhân trẻ thuộc thế hệ thứ 2 trong cộng đồng.

Toàn cảnh Đại hội.

Tại Đại hội, ông Hoàng Xuân Bình, chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan khóa 3 đã tổng kết những hoạt động của Hội trong thời gian qua như tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan và châu Âu, giao lưu với các doanh nghiệp từ Việt Nam sang, Các doanh nghiệp cũng đóng góp tài chính xây dựng những công trình của cộng đồng như xây chùa Nhân Hòa...Trong đại dịch Covid-19 nhiều doanh nghiệp đã tham gia hỗ trợ cộng đồng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các y, bác sĩ Ba Lan tromg tuyến đầu chống dịch và gần đây là hỗ trợ người Việt tại Ukraina sang Ba Lan lánh nạn.

Vinh danh 4 doanh nhân sáng lập Hội.

Tại Đại hội ông Đỗ Trọng Trùy đã đọc bản phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ mới gồm 7 điểm trong đó có việc tạo môi trường giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt pháp lý, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp Ba Lan, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Ông cũng trình bày kế hoạch 8 bước cụ thể để thực hiện các hoạt động này.

Nhiều đại biểu đã phát biểu đóng góp ý kiến về các hoạt động của Hội. Tham tán thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, ông Nguyễn Thanh Hải đã trình bày về hoạt động hỗi trợ các doanh nghiệp của văn phòng tùy viên thương mại ĐSQ trong thời gian qua và sẵn sàng hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp Việt nam tại Ba lan với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Ba Lan.

Đại hội cũng lấy biểu quyết thay đổi một số vấn đề trong điều lệ của Hội như rút ngắn nhiệm kỳ BCH từ 5 năm xuống 3 năm,,,

BCH Hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Cũng trong Đại hội lần này, Hội đã vinh danh 4 thành viên sáng lập Hội và là thành viên BCH khóa 3: Hoàng Mạnh Huê, Hoàng Xuân Bình, Nguyễn Việt Triều và Nguyễn Quang Vân.

Đại hội cũng bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 9 người. BCH đã nhất trí bầu ông Trần Trọng Hùng làm chủ tịch. BCH nhiệm kỳ mới với đa số là những gương mặt doanh nhân trẻ, năng động, nhiệt tình, nhiều người đã tham gia tích cực các hoạt động của cộng đồng trong thời gian qua. Đại hội cũng bầu ra Ban kiểm tra của hội gồm 3 người: Đào Trí Tuệ, trưởng ban, Hoàng Hữu Bình và Nguyễn Việt Triều.

BCH cùng hứa hẹn đoàn kết chung tay tạo luồng gió mới để có một nhiệm kỳ hoạt động năng nổ, sáng tạo của Hội doanh nhiệp Việt Nam tại Ba Lan.

Đại sứ Nguyễn Hùng tặng hoa chúc mừng BCH, BKT khóa 2022-2025 của Hội.

Đại sứ Nguyễn Hùng, Đại diện Hội NVNTBL, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu đã tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã thành công tốt đẹp mở ra trang mới trong trong hoạt động của Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan.

Warszawa 7-11-2022.

              TT


Sửa lần cuối 2022-11-07 10:47:36

Bình luận

Bình luận qua Facebook