2023-03-09 13:27:34

Thông báo về cuộc gặp gỡ với Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao cùng ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan

Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan (internet)

     Được sự uỷ nhiệm của đoàn công tác Bộ Ngoại giao Việt Nam, Hội Người Việt Nam tại Ba Lan xin trân trọng thông báo và kính mời những cá nhân có ý kiến đóng góp, khiếu nại trong việc giải quyết các thủ tục lãnh sự của Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, tới dự buổi gặp gỡ, trao đổi với Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Mai Phan Dũng làm Trưởng đoàn cùng với Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan.

Thời gian: Từ 15:00, thứ Bảy, ngày 11/03/2023.

Địa điểm: Trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan,

phố Resorowa 36, Warszawa.

Thành phần mời đến tham gia:

- Những người là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Ba Lan, muốn phản ánh, góp ý với ĐSQ về việc giải quyết các thủ tục lãnh sự.

- Đại diện Lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Ba Lan.

Đăng ký tham gia: Đăng ký tham gia buổi gặp gỡ qua đường link:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfy-mIK-ec5djbSisdzU2DpOHXSv5fIGEziJ6532ARROsAXYA/viewform

Thời hạn đăng ký: Trước 17:00 ngày 10/3/2023

Số lượng người có kiến nghị được tham dự: Không quá 25 người.

Nội dung cuộc gặp mặt: Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan trao đổi, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp, kiến nghị của bà con về công tác lãnh sự. Qua đó để có các biện pháp nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ cộng đồng trong việc giải quyết các thủ tục lãnh sự của Đại sứ quán.

     Để cuộc đối thoại mang hiệu quả thiết thực, kính mong bà con đăng ký đúng thời hạn nêu trên, chuẩn bị những ý kiến đóng góp, khiếu nại cụ thể của chính mình và có mặt đúng giờ tại cuộc họp.

     Nhân đây, TM Hội Người Việt Nam tại Ba Lan, chúng tôi xin thành thật xin lỗi với bà con về việc đưa thông báo thiếu chính xác về dự kiến tổ chức buổi đối thoại ngày 4/3/2023, gây bức xức cho bà con. Mặc dù có những vấp váp ban đầu, Hội NVNTBL vẫn giữ quan điểm của mình, phản ánh trung thực, tiếp xúc đối thoại, trao đổi với cơ quan đại diện và cơ quan chức năng trong nước, để tham gia tổ chức cuộc gặp theo tinh thần và nội dung đã nêu trên.

Rất mong bà con đăng ký tham gia buổi gặp gỡ.

Trân trọng,

TM Hội Người Việt Nam tại Ba Lan

Phó Chủ tịch thường trưc: Trần Trọng Hùng

/a
Sửa lần cuối 2023-03-09 13:00:39

Bình luận

Bình luận qua Facebook